Chắn bùn xe Honda City 2019 133416 tại ThanhBinhAuto.vn

Chắn bùn xe Honda City 2019

Mã kho hàng : 133416 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 295.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)
 
Giá trên không bao gồm công lắp đặt. Giao hàng tại Hà Nội
 
Chắn bùn xe Honda City 2019 là sản phẩm đang rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay. Sản phẩm này tuy nhỏ nhưng những công dụng mà nó mang đến cho người dùng là vô cùng hữu ích. Sau đây sẽ là một số thông tin chi tiết về sản phẩm, mời các bạn cùng tham khảo để hiểu rõ hơn về nó nhé.

Tác dụng: Chắn bùn xe Honda City 2019 được lắp đặt phía trên của lốp xe, có tác dụng chắn bùn, ngăn cản đất đá từ bánh xe bắn vào gầm máy hay người và các phương tiện khác, giúp chống bụi bẩn và trầy xước gầm máy, tạo sự an toàn cao cho tất cả mọi người khi tham gia giao thông.

Màu sắc: Màu đen chính là màu sắc của sản phẩm này, vừa tạo nên vẻ đẹp sang trọng mà lại rất sạch sẽ.

Kiểu dáng: Chắn bùn xe Honda City 2019 được thiết kế với kiểu dáng thể thao hiện đại, kích thước vừa vặn, tạo sự chắc chắn, mang đến sự khỏe khoắn, mạnh mẽ cho chiếc xe của bạn và luôn cho hiệu quả sử dụng cao nhất.

Lưu ý khi sử dụng: Cần thường xuyên vệ sinh để đảm bảo sự sạch sẽ và độ bền cao cho sản phẩm chắn bùn xe Honda City 2019 nhé.

Chất liệu: Nhựa cao cấp chính là chất liệu của sản phẩm này, cho khả năng chịu lực cao, không bị cong vênh, bong tróc dưới tác động của thời tiết và luôn bền bỉ với thời gian.

Để mang đến tính thẩm mỹ và độ bền cao cho sản phẩm thì bạn cần lựa chọn sử dụng hàng chính hãng. ThanhBinhAuto.vn là địa chỉ uy tín và tin cậy giúp bạn làm được điều này. Ngoài cung cấp những sản phẩm chất lượng, tại đây chúng tôi còn có rất nhiều các dịch vụ chuyên nghiệp khác. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com