Chắn bùn gầm máy YARIS 111258 tại ThanhBinhAuto.vn

Chắn bùn gầm máy YARIS

Mã kho hàng : 111258 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 1.595.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

YARIS là một dòng xe được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn bởi vẻ ngoài sang trọng và bắt mắt. Tuy nhiên, với điều kiện thời tiết mưa nhiều như ở Việt Nam thì bất cứ dòng xe nào cũng rất dễ bị lấm bẩn và nhanh hỏng hóc. Chắn bùn gầm máy YARIS chính là một sản phẩm vô cùng hoàn hảo giúp bạn giải quyết nỗi lo đó. Hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Tác dụng: Chắn bùn gầm máy YARIS là một phụ kiện vô cùng cần thiết được lắp đặt ở gầm máy của động cơ có tác dụng ngăn chặn và chắn nước, bùn đất, đá sỏi từ dưới mặt đường bắn lên động cơ làm bẩn và hư hỏng động cơ và nhiều bộ phận khác trong khoang máy. Với sản phẩm này, khoang máy sẽ luôn được giữ sạch giúp bộ máy của xe luôn vận hành một cách tốt nhất.

Màu sắc: Sản phẩm với màu đen sang trọng và sạch sẽ, phù hợp với bất cứ màu xe nào của dòng xe YARIS.

Kiểu dáng: Chắn bùn gầm máy YARIS được thiết kế dành riêng cho dòng xe YARIS nên đảm bảo vừa vặn với gầm xe. Thiết kế tinh tế, chắc chắn giúp bạn dễ dàng mỗi khi tháo ra, lắp vào

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp có khả năng chịu lực cao, không bị biến đổi bởi sự ảnh hưởng của thời tiết. Đảm bảo độ bền, đẹp theo thời gian.

Nếu bạn muốn chiếc xế yêu của mình luôn bền bỉ theo thời gian thì đừng bỏ qua sản phẩm chắn bùn gầm máy YARIS. Nếu bạn đang phân vân về địa chỉ lăp đặt thì đến ngay với ThanhBinhAuto.vn. Đây là địa chỉ uy tín được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Tại đây, bạn không chỉ nhận được những sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp nhất mà còn được nhân viên chuyên nghiệp tại đây phục vụ tận tình nhất. Rất hân hạnh được đón tiếp quý khách.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144034
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143979
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143949
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143947
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143946
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143942
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143941
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143940
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com