Chắn bùn gầm máy TOYOTA CAMRY 122666 tại ThanhBinhAuto.vn

Chắn bùn gầm máy TOYOTA CAMRY

Mã kho hàng : 122666 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 885.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Một bộ phận của chiếc xe ô tô rất cần được bảo vệ đó chính là gầm máy xe. Với sản phẩm chắn bùn gầm máy TOYOTA CAMRY giờ đây bạn đã hoàn toàn có thể yên tâm. Đảm bảo khi sử dụng sản phẩm này không chỉ giúp bảo vệ gầm máy xe hiệu quả mà còn là cách để mang đến cho chiếc TOYOTA CAMRY của bán sự chắc chắn và sang trọng hơn rất nhiều.

Tác dụng: Chắn bùn gầm máy TOYOTA CAMRY có tác dụng che chắn và bảo vệ gầm máy xe không bị ảnh hưởng bởi bùn đất, đá sỏi văng vào gây trầy xước và hư hỏng trong quá trình xe di chuyển, giúp giữ cho gầm máy luôn sạch sẽ và bền đẹp theo thời gian. Bên cạnh đó, lắp đặt sản phẩm này còn giúp cho xế yêu trở nên mạnh mẽ hơn, tạo sự tiện nghi và đầy đủ, thể hiện đẳng cấp của chủ xe.

Màu sắc: Màu đen sang trọng và sạch sẽ là màu của sản phẩm.

Kiểu dáng: Chắn bùn gầm máy TOYOTA CAMRY được thiết kế dựa trên nhu cầu sử dụng của chủ xe, chính vì vậy mà nó được thiết kế vô cùng tỉ mỉ đến từng chi tiết với những khoảng trống tinh tế, giúp bạn có thể dễ dàng kiểm tra gầm máy xe bất cứ lúc nào mà không cần tháo hẳn tấm chắn bùn ra ngoài.

Chất liệu: Nhựa cao cấp chính là chất liệu làm nên sản phẩm, mang đến độ bền cao với khả năng chịu va đập ốt và luôn thân thiện với môi trường.

Khi bạn có nhu cầu sử dụng chắn bùn gầm máy TOYOTA CAMRY thì hãy liên hệ với ThanhBinhAuto.vn bạn sẽ sở hữu được sản phẩm chính hãng và được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây lắp đặt sản phẩm một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com