Chắn bùn bánh xe TOYOTA RUSH 131422 tại ThanhBinhAuto.vn

Chắn bùn bánh xe TOYOTA RUSH

Mã kho hàng : 131422 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Chiếc xe TOYOTA RUSH của bạn đã được trang bị bộ sản phẩm cao cấp chắn bùn bánh xe TOYOTA RUSH hay chưa? Nếu chưa thì hãy đến ngay với ThanhBinhAuto để rinh em ấy về đi nhé, nó thật sự vô cùng tuyệt vời đấy.

Tác dụng: Chắn bùn bánh xe TOYOTA RUSH có tác dụng giúp ngăn không có bùn đất bám vào bánh xe và động cơ máy dưới gầm xe. Việc trang bị bộ sản phẩm này không chỉ giúp cho xe vận hành một cách trơn tru và dễ dàng trên địa hình nhiều bùn đất mà còn góp phần tạo điểm nhấn, giúp cho xế yêu thêm phần mạnh mẽ và hiện đại hơn. Ngoài ra, để xế yêu được thêm phần mạnh mẽ, khỏe khoắn hơn bạn cũng có thể độ mâm xe tại những địa chỉ uy tín chất lượng. Khi được trang bị một cách đầy đủ hơn, chiếc xe của bạn sẽ trở nên đẳng cấp và lịch lãm hơn đấy.

Màu sắc: Sản phẩm có màu đen.

Kiểu dáng: Chắn bùn bánh xe TOYOTA RUSH có thiết kế vô cùng thông minh, nhỏ gọn và vừa vặn với kích thước của bánh xe. Mang đến sự chắc chắn, ôm khít với bánh xe.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, có độ bền cao, ít bị chịu ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài, giúp cho sản phẩm phát huy tác dụng một cách tối đa nhất.

Nếu bạn có nhu cầu muốn độ mâm hoặc trang bị bộ sản phẩm chắn bùn bánh xe TOYOTA RUSH thì ThanhBinhAuto.vn sẽ là một sự lựa chọn vô cùng thông minh dành cho bạn. Đến với chúng tôi không gì là không thể, bạn vừa được thỏa sức lựa chọn mà không cần phải lo lắng về chất lượng và giá cả. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy đến với chúng tôi ngay thôi nào.

Có thể bạn quan tâm:

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143344
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141335
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141273
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140916
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140845
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140592
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 139794
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 139774
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com