Chắn bùn bánh xe TOYOTA ALTIS 2019 133763 tại ThanhBinhAuto.vn

Chắn bùn bánh xe TOYOTA ALTIS 2019

Mã kho hàng : 133763 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 299.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Giá trên không bao gồm công lắp đặt. Giao hàng tại Hà Nội

Những phiền toái mà việc di chuyển nơi bùn lầy hay dưới trời mưa quả là không nhỏ. Giờ đây, các nhà sản xuất đã mang đến sản phẩm hữu ích đó là chắn bùn bánh xe TOYOTA ALTIS 2019. Sản phẩm này tuy nhỏ nhưng công dụng mà nó mang đến lại không hề nhỏ đâu nhé. Chắc chắn rằng bạn sẽ cảm thấy hài lòng và có những trải nghiệm thú vị nhất.

Tác dụng: Chắn bùn bánh xe TOYOTA ALTIS 2019 có tác dụng chắn bùn, chắn nước mưa, ngăn cản bùn đất bám chặt vào bánh xe và chống tình trạng bùn đất bắn lên gầm máy, giữ cho xe luôn sạch sẽ và quá trình hoạt động của xe được êm ái và trơn tru hơn.

Màu sắc: Bộ sản phẩm có màu xám nổi bật và rất sạch sẽ.

Kiểu dáng: Chắn bùn bánh xe TOYOTA ALTIS 2019 có kiểu thiết kế vô cùng hiện đại, nhỏ gọn và độc đáo cùng với kích thước rất vừa vặn nên luôn dễ dàng khi lắp đặt, đảm bảo tính thẩm mỹ và cho hiệu quả sử dụng cao nhất.

Chất liệu: Sản phẩm này được làm từ chất liệu nhựa cao cấp nên rất cứng cáp, chịu va đập tốt, luôn thân thiện với môi trường và bền bỉ với thời gian.

Lưu ý khi sử dụng: Cần thường xuyên vệ sinh để đảm bảo sự sạch sẽ và độ bền cao cho sản phẩm nhé.

Để lựa chọn được sản phẩm chắn bùn bánh xe TOYOTA ALTIS 2019 chính hãng thì bạn hãy liên hệ ngay với ThanhBinhAuto.vn nhé. Chắc chắn chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng không chỉ ở chất lượng mà còn ở giá cả phù hợp của sản phẩm nữa đấy.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com