Chắn bùn bánh xe HONDA HR-V m2 131453 tại ThanhBinhAuto.vn

Chắn bùn bánh xe HONDA HR-V m2

Mã kho hàng : 131453 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 345.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Giá trên không bao gồm công lắp đặt. Giao hàng tại Hà Nội

Chắn bùn bánh xe HONDA HR-V m2 là một trong những phụ kiện ô tô đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Thật vậy, nếu chiếc xe HONDA HR-V m2 của bạn mà chưa được trang bị sản phẩm này thì quả là một điều thiếu sót bởi những công dụng mà nó mang đến cho khách hàng chắc chắn sẽ cho bạn những trải nghiệm vô cùng bất ngờ và thú vị đấy nhé.

Tác dụng: Sử dụng sản phẩm chắn bùn bánh xe HONDA HR-V m2 là một sự lựa chọn đúng đắn của các chủ xe. Sản phẩm này được lắp đặt phía trên bánh xe có tác dụng ngăn cản đất, đá, bùn và các dị vật khác từ bánh xe bắn vào gầm máy hay vào người và phương tiện khác khi tham gia giao thông, tạo sự an toàn và giúp xe luôn sạch sẽ.

Màu sắc: Màu đen là màu của sản phẩm tạo sự sang trọng và sạch sẽ khi sử dụng.

Kiểu dáng: Chắn bùn bánh xe HONDA HR-V m2 với thiết kế thời trang hiện đại tạo sự nổi bật và thu hút. Kích thước vừa vặn che kín phần bánh xe mang đến hiệu quả cao khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm được sử dụng nhựa cao cấp với khả năng chịu tác động của ngoại lực và yếu tố thời tiết cao, tạo sự bền bỉ khi sử dụng

Lưu ý khi sử dụng: Cần lựa chọn hàng chính hãng và thường xuyên vệ sinh sản phẩm để mang đến tuổi thọ và tính thẩm mỹ cao.

Bạn đang băn khoăn khi lựa chọn địa chỉ để mua chắn bùn bánh xe HONDA HR-V m2, hãy đến với chúng tôi, ThanhBinhAuto.vn là địa chỉ uy tín và tin cậy nhất luôn bán hàng chính hãng với giá cả phù hợp nhất trên thị trường hiện nay. Liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu để được tư vấn cụ thể nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com