Cản sau độ FORD RANGER 133870 tại ThanhBinhAuto.vn

Cản sau độ FORD RANGER

Mã kho hàng : 133870 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Cản sau độ FORD RANGER là phụ kiện xe chính hãng có nhiều tác dụng rất hữu ích nên được nhiều chủ xe lắp đặt cho xế yêu của mình. Vậy tác dụng của sản phẩm này là gì? việc lắp đặt sản phẩm này có ảnh hưởng gì đến kết cấu của xe không? Địa chỉ nào lắp đặt sản phẩm uy tín và tin cậy? Nếu bạn cũng đang quan tâm về các vấn đề này thì hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: Cản sau độ FORD RANGER khi sử dụng sẽ mang đến những công dụng như:

+  Bảo vệ cho phần đuôi xe, ngăn cản các tác động trực tiếp giữ cho đuôi xe không bị trầy xước hoặc hư hỏng khi xảy ra va chạm từ phía sau.

+ Góp phần không nhỏ trong việc trang trí, mang đến một dáng vẻ chắc chắn và khỏe khoắn, tạo điểm nhấn nổi bật thu hút mọi ánh nhìn.

Màu sắc: Màu đen sang trọng và nổi bật chính là màu sắc của sản phẩm này.

Kiểu dáng: Cản sau độ FORD RANGER có kích thước vừa vặn rất dễ dàng trong việc lắp đặt mà không gây ảnh hưởng gì đến cấu trúc của xe. Thiết kế theo phong cách thể thao hiện đại, mang đến cho chiếc ô tô của bạn một vẻ đẹp đầy khỏe khoắn và chắc chắn.

Chất liệu: Sản phẩm này được sản xuất bằng chất liệu cao cấp, có khả năng chịu lực cao, không bị rỉ sét do tác động của các yếu tố môi trường, không gây độc hại cho sức khỏe của con người.

Một địa chỉ uy tín và tin cậy giúp bạn sở hữu được cản sau độ FORD RANGER chính hãng đó là ThanhBinhAuto.vn. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi luôn tâm niệm sẽ mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm với chất lượng cao nhất và giá thành phù hợp nhất trên thị trường hiện nay.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144099
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144071
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144058
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144053
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144005
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144002
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144001
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143982
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com