Cản ốp, ốp cản trước sau TOYOTA RUSH 132073 tại ThanhBinhAuto.vn

Cản ốp, ốp cản trước sau TOYOTA RUSH

Mã kho hàng : 132073 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 3.195.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Trong tất cả các phụ kiện dành cho dòng xe TOYOTA RUSH thì cản ốp, ốp cản trước sau TOYOTA RUSH là sản phẩm được các chủ xe ưa chuộng và lựa chọn sử dụng nhiều nhất. Bởi sản phẩm này không chỉ làm gia tăng tính an toàn cho xế yêu mà còn giúp chiếc ô tô của bạn trở nên chắc chắn và cứng cáp hơn rất nhiều so với nguyên bản.

Tác dụng:

Sử dụng cản ốp, ốp cản trước sau TOYOTA RUSH là cách tốt nhất để bảo vệ cho phần đầu và đuôi xe luôn mới mẻ, tránh tình trạng trầy xước và hư hỏng khi chẳng may có va chạm xảy ra, giúp xế yêu của bạn luôn như mới và hoạt động được trơn tru hơn. Ngoài ra, sản phẩm này còn mang đến cho chiếc ô tô của bạn một diện mạo mới đầy khỏe khoắn và mạnh mẽ, thể hiện phong cách và đẳng cấp của chủ xe.

Màu sắc:

Sản phẩm này có màu trắng bạc kết hợp với màu đen, mang đến một nét đẹp độc đáo và mới lạ, thu hút mọi ánh nhìn.

Kiểu dáng:

Là thiết kế dành riêng cho dòng xe TOYOTA RUSH nên cản ốp, ốp cản trước sau TOYOTA RUSH có kích thước rất vừa vặn với phần đầu và đuôi xe, tạo sự ôm khít và chắc chắn, mang đến hiệu quả cao khi sử dụng. Kiểu dáng thể thao hiện đại, giúp chiếc ô tô có một dáng vẻ thể thao đầy sang trọng và đẳng cấp.

Chất liệu:

Sản phẩm này được làm từ chất liệu cao cấp nên rất chắc chắn, chịu được lực va đập mạnh, luôn thân thiện với môi trường và không gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe người sử dụng.

Bạn hãy nhanh chóng liên hệ với ThanhBinhAuto.vn để “rinh” ngay cản ốp, ốp cản trước sau TOYOTA RUSH về cho xế yêu nhé. Đến với chúng tôi, bạn không chỉ nhận được sản phẩm chính hãng mà còn được lắp đặt chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao. Còn chần chừ gì nữa, cùng đến trải nghiệm và cảm nhận ngay nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143344
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141335
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141273
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140916
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140845
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140592
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 139794
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 139774
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com