Camera trên tay mở cốp sau NISSAN NAVARA 133591 tại ThanhBinhAuto.vn

Camera trên tay mở cốp sau NISSAN NAVARA

Mã kho hàng : 133591 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 1.985.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Là chủ xe sành điệu vậy bạn đã lắp đặt sản phẩm camera trên tay mở cốp sau NISSAN NAVARA cho xế yêu hay chưa? Nếu chưa thì thật là đáng tiếc bởi vì sản phẩm này có rất nhiều công dụng hữu ích chắc chắn sẽ cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng. Nếu bạn đang còn băn khoăn thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Tác dụng: Việc sử dụng camera trên tay mở cốp sau NISSAN NAVARA là sự lựa chọn hoàn hảo của chủ xe. Sản phẩm này sẽ giúp tài xế có thể dễ dàng quan sát phía sau xe một cách rõ nét hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn mang đến tính thẩm mỹ rất cao khi sử dụng, tạo điểm nhấn cho chiếc xe thêm nổi bật và độc đáo, thể hiện phong cách và đẳng cấp của chủ xe.

Màu sắc: Sản phẩm này có màu đen rất sang trọng và phù hợp với màu sắc của xe.

Kiểu dáng: Camera trên tay mở cốp sau NISSAN NAVARA được thiết kế tinh tế và tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ, kiểu dáng nhỏ gọn nên rất dễ dàng khi lắp đặt, không những không làm ảnh hưởng đến cấu trúc của xe mà còn mang đến một vẻ đẹp đầy sang trọng và cuốn hút.

Chất liệu: Sản phẩm này được làm từ chất liệu nhựa ABS và các linh kiện cao cấp được nhập khẩu 100% từ nước ngoài, đảm bảo cho chất lượng tốt nhất, độ bền bỉ cao và luôn an toàn cho người dùng.

Hãy trang bị camera trên tay mở cốp sau NISSAN NAVARA ngay hôm nay để có được những trải nghiệm thú vị nhất nhé. Còn chần chừ gì nữa, đến với ThanhBinhAuto.vn đê sở hữu sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất với giá thành phù hợp nhất ngay thôi. Nếu còn băn khoăn điều gì thì bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com