Camera lùi 8 mắt led 125465 tại ThanhBinhAuto.vn

Camera lùi 8 mắt led

Mã kho hàng : 125465 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Là chủ xe sành điệu thì bạn không nên bỏ qua việc lắp đặt sản phẩm camera lùi 8 mắt led cho xế yêu đâu nhé. Đây là phụ kiện hiện đại, mang đến công dụng vô cùng hữu ích nên ngày càng được đông đảo chủ xe lựa chọn và sử dụng. Nếu muốn hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì bạn hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Tác dụng: Camera lùi 8 mắt led khi sử dụng sẽ giúp tài xế dễ dàng hơn trong việc quan sát đường đi, tránh được các điểm mù và góc khuất phía sau xe, tạo sự dễ dàng và an toàn hơn trong việc điều khiển lùi xe nhất là trong điều kiện địa hình hiểm trở. Đặc biệt camera lùi có chia vạch đỏ, vàng, xanh giúp thông báo vùng an toàn và nguy hiểm, góc quay rộng có thể quan sát và tính toán khả năng đậu dừng xe một cách dễ dàng. Thiết kế 8 bóng đèn Led giúp ghi hình tốt trong điều kiện thiếu sáng, tăng độ sáng cho camera, cho hình ảnh hiển thị sắc nét bất kể ngày và đêm. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng về những gì mà sản phẩm này mang đến cho người dùng đấy nhé.

Màu sắc: Sản phẩm có màu sắc sang trọng, tinh tế và rất cuốn hút.

Kiểu dáng: Camera lùi 8 mắt led có thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng khi lắp đặt và mang đến giá trị thẩm mỹ rất cao.

Chất liệu: Đây là phụ kiện cao cấp, được sản xuất trên nền công nghệ hiện đại, sử dụng những chất liệu cao cấp nhất, có khả năng chống nước tốt, cho chất lượng hoàn hảo, độ bền cao và luôn an toàn với người dùng.

Hãy trang bị cho xế yêu camera lùi 8 mắt led tại ThanhBinhAuto.vn để trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất ngay nhé. Bạn cũng nên kết hợp lắp đặt thêm màn hình DVD chính hãng tại đây để có được nhiều trải nghiệm khác nữa. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về màn hình DVD nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143665
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142978
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142815
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142720
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142252
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142250
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142241
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com