Camera hành trình WEBVISION N93 PLUS 130937 tại ThanhBinhAuto.vn

Camera hành trình WEBVISION N93 PLUS

Mã kho hàng : 130937 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 5.485.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Camera hành trình WEBVISION N93 PLUS

CAMERA HÀNH TRÌNH THẾ HỆ MỚI

Camera hành trình WEBVISION N93 PLUS

Tiếp nối xu thế Camera hành trình thông minh, đa chức năng. Đơn vị Đẳng cấp Camera – Webvision.vn đã quyết định cho ra đời một sản phẩm camera hành trình mới thông minh hơn nhiều tiện ích hơn đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người sử dụng. Đó chính là Camera hành trình Webvision N93 Plus.

Webvision N93 Plus sở hữu đến 16 tính năng ưu việt đem lại những trải nghiệm cực kì ấn tượng trên chính xe của bạn đồng thời giúp việc lái xe của bạn trở nên dễ dàng và an toàn hơn.

Lắp đặt một chiếc Camera hành trình Webvision N93 Plus bạn có thể thoải mái trải nghiệm những ứng dụng online nhờ mạng 4G tốc độ cao. Không những thế chiếc Camera hành trình này còn rất nhiều chức năng khác như ghi hình chất lượng cao Full HD, dẫn đường, giám sát từ xa thông minh, cảnh báo an toàn,….


Nhờ mạng 4G  cùng khả năng phát Wifi, bạn có thể tận hưởng niềm vui với các hoạt động trực tuyến như xem phim, nghe nhạc, chơi game,… Bạn cũng có thể sử dụng bản đồ trực tuyến để thực hiện điều hướng thông minh tránh bị tắc đường, lạc đường. Thưởng thức âm nhạc, phim ảnh, … giúp việc lái xe trở nên thú vị hơn.

CÙNG TÌM HIỂU VỀ CHỨC NĂNG CỦA CHIẾC CAMERA HÀNH TRÌNH WEBVISION N93 PLUS NÀY NHÉ:

Ghi hình Full HD 1080P

Webvision N93 Plus ghi hình ở chế độ Full HD 1080P cùng góc quay cực rộng của camera trước. Tất cả các hình ảnh đều được chiếc camera này ghi lại một cách chân thực, rõ nét nhất giúp người dùng có thêm thông tin khi xảy ra va chạm, bị công an bắt láo hay kẻ gian phá hoại, trộm cắp,…  Khi bộ nhớ đầy, thiết bị này cũng tự động ghi đè lên các file trước đó tránh bỏ lỡ những hình ảnh và thông tin quan trọng.


Ngay cả trong điều kiện thiếu sáng hay bị lóa của đèn xe, chiếc Camera hành trình này vẫn đem lại độ sắc nét đáng kinh ngạc. Biển số xe hay tình huống va chạm đều được ghi lại một cách chính xác nhất.

Ghi hình trước sau cùng lúc

Webvision N93 Plus với góc quay rộng 120 độ, hỗ trợ chế độ quay camera trước Full HD 1080P và Camera sau siêu rõ nét. Chiếc camera hành trình này có thể ghi hình các hoạt động trước và sau chiếc ô tô cùng lúc giúp bạn dễ dàng quan sát được mọi chuyển động xung quanh chiếc xe của mình. Hình ảnh được quay lại từ 2 camera trước sau cũng được hiển thị đồng thời trên màn hình.

Công nghệ 4G LTE hiện đại

Chỉ với 1 thẻ sim 4G là bạn đã có thể truy cập online với mạng 4G tốc độ cao. Tha hồ lướt web, xem phim, nghe nhạc và trải nghiệm những ứng dụng hữu ích trên Google Play một cách miễn phí.

Webvision N93 Plus có thể thay thế hoàn toàn một chiếc đầu DVD đắt tiền nhất hiện nay. Với mạng 4G LTE siêu nhanh, bạn có thể thoải mái nghe nhạc, xem phim,… online trên chính thiết bị này.


Không giống như các loại DVD thông thường phải sử dụng USB hay đĩa CD để phát nhạc, Webvision N93 Plus có khả năng phát nhạc, xem phim online,… đem đến cho người dùng những trải nghiệm cực kì ấn tượng.

Webvision N93 Plus hoàn toàn có thể thay thế chức năng của một chiếc đầu DVD

Phát Wifi

Thiết bị còn hỗ trợ thu, phát Wifi giúp bạn thoải mái trải nghiệm những ứng dụng online đầy hấp dẫn. Khi lắp thẻ sim 4G vào camera, Webvision M39 ngay lập tức trở thành một điểm phát di động sử dụng chính mạng 4G của để phát ra Wifi cho các thiết bị khác cùng sử dụng.

Hướng dẫn cài đặt phát Wifi trên Camera hành trình thông minh trên xe hơi

Định vị, giám sát từ xa thông minh với ứng dụng Car Assist trên điện thoại

Nếu như các thiết bị định vị hiện nay chỉ có thể hiển thị được vị trí chiếc ô tô của bạn trên bản đồ thì hệ thống định vị của Camera hành trình Webvision N93 Plus lại có những tính năng nổi bật hơn hẳn.


Dù bạn đang ở nhà hay bất cứ nơi đâu chỉ cần mở ứng dụng Car Assist được cài đặt trên điện thoại là bạn đã có thể biết được chiếc xe của bạn đang ở trên cung đường nào, đang di chuyển ra sao và thậm chí là có thể xem được hoạt động phía trước của xe được ghi lại qua camera hành trình.

Một điểm đặc biệt nữa của thiết bị này là bạn còn có thể nói chuyện trực tiếp với lái xe thông qua ứng dụng này.

Khi chiếc xe xảy ra tình trạng trộm cắp phá hoại, chiếc camera này sẽ tự động chụp lại hình ảnh rồi gửi đến điện thoại của bạn để cảnh báo.


Tất cả hình ảnh trong bán kính 8m sẽ được chiếc camera hành trình này ghi lại chi tiết giúp bạn có thêm bằng chứng hỗ trợ công tác điều tra khi xảy ra trộm cắp, phá hoại.


Webvision N93 Plus có tính di động hơn hẳn các sản phẩm camera hành trình trước. Bạn có thể dễ dàng tháo rời chân của thiết bị này và đặt thiết bị ở vị trí bạn mong muốn.

GPS định vị, dẫn đường thông minh với ứng dụng dẫn chỉ đường bộ Navitel

Webvision N93 Plus sử dụng ứng dụng dẫn chỉ đường bộ Navitel –  dữ liệu đường bộ chính xác nhất hiện nay với bản đồ 63 tỉnh thành liên tục được cập nhật 3 tháng/1 lần.


Khi đi vào những cung đường không quen thuộc, thiết bị sẽ định vị vị trí của bạn và nhanh chóng tìm đường di chuyển tốt nhất giúp bạn đến chính xác địa điểm yêu cầu.


Webvision N93 Plus hiển thị bản đồ với  hình ảnh 3D siêu đẹp về các công trình, công viên và núi non, giúp bạn nhanh chóng tìm thấy điểm đến của mình ở cả những khu vực không quen thuộc. Lái xe với bản đồ trực tuyến là một trải nghiệm vô cùng thú vị. Nhờ định vị GPS, thiết bị này có thể tính toán được khoảng cách dựa trên tốc độ di chuyển để điều hướng cho bạn. Nếu bạn đi sai, thiết bị này cũng tự động tính toán để tìm đường đi ngắn nhất cho bạn.

Định vị GPS của Webvision N93 Plus còn có hỗ trợ cảnh báo làn đường, đường giao nhau và sử dụng các mũi tên màu sáng để cho biết làn đường phù hợp

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143898
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143578
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143519
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143178
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142937
Giá: 3.800.000 VND
Mã hàng: 142854
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142846
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142845
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142137
Giá: 3.590.000 VND
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com