Camera hành trình Vietmap X11 122859 tại ThanhBinhAuto.vn

Camera hành trình Vietmap X11

Mã kho hàng : 122859 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 3.295.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Camera hành trình Vietmap X11

    - Ghi hình Full HD, Kênh trước 1080P, kênh sau 720P
    - Góc quay 2 kênh đều rộng 170°
    - Vỏ kim loại
    - Hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 64GB
    - Hỗ trợ GPS

Là nhà cung ứng các loại camera hành trình lớn nhất và uy tín nhất Việt Nam hiện nay, nhưng siêu phẩm mang tên camera hành trình VietMap X11 mới đang là con át chủ bài đem lại lợi nhuận cao nhất cho nhà sản xuất. Bạn sẽ thực sự bị mê hoặc ngay khi ngắm nhìn, bởi đây là siêu phẩm được chăm chút từ khâu thiết kế sang trọng bằng vỏ bọc kim loại tỏa nhiệt tốt cho tới chất lượng bên trong.

Ngoài những tính năng cơ bản của một chiếc camera hành trình thông thường như ghi hình full HD, GPS, góc quay rộng thì camera ghi hành trình VietMap X11 còn đem tới cho quý khách nhiều bất ngờ. Đó chính là được trang bị thêm một camera sau gắn ngoài có thể ghi hình đồng thời cả trước và sau, chất lượng hình ảnh trước là 1080p, sau là 720p vô cùng sắc nét.

Đây chính là tính năng mà camera hành trình VietMap X11 sở hữu với nhận diện chuyển động, ghi hình ngược sáng, sở hữu thẻ nhớ lên đến 64GB vô cùng tiện lợi và hiện đại. Đến ngay ThanhBinhAuto để cùng khám phá và trải nghiệm một trong những người bạn đồng hành hot nhất hiện nay và sở hữu chiếc camera hành trình tốt nhất quý khách nhé!
Camera hành trình VietMap X11 giúp ích gì cho bạn?

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc ô tô, thì việc trang bị một chiếc camera hành trình là điều cần thiết. Tuy nhiên, có không ít khách hàng cho rằng, việc làm này là không cần thiết. ThanhBinhAuto sẽ giúp bạn thấy được những lợi ích cũng như hiểu được tầm quan trọng của việc này.

    Camera hành trình giúp bạn ghi lại được những bằng chứng mỗi khi có tranh chấp, có tai nạn xảy ra. Khi có camera hành trình VietMap X11, bạn sẽ ghi lại được toàn bộ hành động những sự cố, tai nạn bất ngờ tại thời điểm đó, giúp bạn đòi lại quyền lợi hoặc không bị bắt đền oan khi đã có những hình ảnh rõ ràng.

    Những phong cảnh tuyệt đẹp, những khoảnh khắc thú vị trên đường đi cũng sẽ được thu lại, giúp bạn có được những kỉ niệm sau mỗi khi kết thúc hành trình.
    Bảo vệ ô tô chính là lợi ích tiếp theo mà những chiếc camera hành trình này mang lại. Khi mang xe đi bảo dưỡng, khi cho người khác mượn xe, khi đỗ xe ở nơi công cộng khiến bạn chẳng thể an tâm? Camera hành trình VietMap X11 chính là giải pháp tuyệt vời, bởi máy sẽ ghi lại toàn bộ hình ảnh thủ phạm gây nên những hư hỏng, thông báo cho bạn biết toàn bộ lịch trình cũng như hành động của thợ, của người mượn xe tác động lên tài sản của bạn.
    Tiết kiệm được chi phí nhờ tính năng GPS được tích hợp giúp tổng hợp lại lộ trình, tốc độ, thời gian trên quãng đường đi được để cơ quan chức năng có thể quản lý dễ dàng, thuận tiện hơn.
    Hạn chế được những lỗi cảnh sát giao thông bắt nhầm, do đã có camera ghi hình lại làm bằng chứng cho việc lái xe đúng luật của mình.

Camera hành trình VietMap X11 - những cải tiến chất lượng xứng tầm danh hiệu

VietMap X11 tích hợp tính năng ghi hình cả trước và sau cùng lúc, nhưng sẽ chia thành hai video khác nhau, giúp bạn phân định rõ được tình huống xảy ra lúc đó. Camera trước full HD được bảo vệ bởi một lớp kim loại tản nhiệt tốt giúp máy không bao giờ bị nóng dù có sử dụng liên tục, camera sau HD được gắn riêng bên ngoài xe có khả năng chống nước, bụi.

Cùng với đó camera ghi hành trình VietMap X11 có khả năng mở góc quay cả hai kênh đều rất rộng lên tới 170 độ thành công đem tới cho bạn những khung hình chuẩn tới từng chi tiết.

Ngoài ra, siêu phẩm này còn được trang bị khả năng ghi hình ngược sáng với công nghệ WDR, phát huy tác dụng tối đa kể cả với môi trường ánh sáng yếu.

Máy được hỗ trợ thẻ nhớ lên tới 64GB, bạn tha hồ lưu trữ những video quan trọng. Nếu hành trình kéo dài, nhiều tài xế thường hay lo lắng cam sẽ hết lưu lượng, nếu chọn camera hành trình VietMap X11 thì mối lo này sẽ hoàn toàn chấm dứt.

Nếu bạn lo lắng khi khởi động xe thường quên không khởi động camera hành trình. Điều này sẽ bị lỡ nhiều khoảnh khắc quan trọng, mất nhiều bằng chứng khi có tranh chấp xảy ra,… thì khoan phiền não. Tính năng tự động ghi hình ON/OFF mỗi khi xe khởi động của VietMap X11 sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Có thể ghi hình vòng lặp chính là điểm vàng chất lượng cuối cùng cần nhắc tới của sản phẩm camera hành trình VietMap X11 này.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144106
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144104
Giá: 2.890.000 VND
Mã hàng: 144077
Giá: 2.990.000 VND
Mã hàng: 143898
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143578
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143519
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143178
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142937
Giá: 3.800.000 VND
Mã hàng: 142854
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com