Camera hành trình VIETMAP iDVR P1 cho Mitsubishi Xpander 132378 tại ThanhBinhAuto.vn

Camera hành trình VIETMAP iDVR P1 cho Mitsubishi Xpander

Mã kho hàng : 132378 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Các chủ xe Mitsubishi Xpander khi muốn tân trang cho xế yêu đều lựa chọn sử dụng sản phẩm camera hành trình VIETMAP iDVR P1 cho Mitsubishi Xpander. Đây là thiết bị điện tử thông minh luôn mang đến rất nhiều công dụng hữu ích chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng và có những trải nghiệm thú vị nhất. Sau đây chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin chi tiết về sản phẩm. Mời các bạn cùng tham khảo để hiểu rõ hơn về nó nhé.

Tác dụng:

Camera hành trình VIETMAP iDVR P1 cho Mitsubishi Xpander có tác dụng ghi hình rõ nét cả ngày và đêm giúp cho tầm quan sát của tài xế được rõ nét, tạo sự dễ dàng và an toàn hơn mỗi khi di chuyển. Đặc biệt với khả năng lưu lại hình ảnh sẽ giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ và giúp chủ xe quản lý phương tiện của mình một cách tốt nhất.

+ Sản phẩm tích hợp với phần mềm dẫn đường Vietmap hỗ trợ cập nhật dữ liệu bản đồ trực tuyến cùng với tính năng cảnh báo giới hạn tốc độ, giúp bạn yên tâm hơn khi di chuyển mà không lo lạc đường.

+ Trang bị khe sim 3G, giúp bạn và những người trên xe thoai sức giải trí với những bản nhạc hay có thể tìm kiếm các thông tin một cách nhanh chóng và chính xác nhất, cho cuộc hành trình của bạn trở nên thú vị hơn rất nhiều.

+ Ứng dụng VIETMAP iDVR P1 giúp định vị trực tuyến, cho dù bạn đang ở đâu cũng có thể xác định được vị trí và các hoạt động của xe một cách tốt nhất.

Kiểu dáng: Camera hành trình VIETMAP iDVR P1 cho Mitsubishi Xpander luôn được thiết kế vô cùng tinh tế và tỉ mỉ với kích thước nhỏ gọn, hiện đại nên rất dễ dàng khi lắp đặt và sử dụng.

Chất liệu: Được làm từ những chất liệu cao cấp nên sản phẩm này có độ bền rất cao và luôn an toàn với người dùng.

ThanhBinhAuto.vn chính là địa chỉ uy tín và tin cậy chuyên cung cấp camera hành trình VIETMAP iDVR P1 cho Mitsubishi Xpander chính hãng. Ngoài ra, tại đây còn có cả màn hình DVD chính hãng để bạn lựa chọn lắp đặt. Đừng quên trang bị thêm màn hình DVD để giúp xế yêu trở nên tiện nghi và hiện đại nhất nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com