Camera hành trình Vicom T8 GPS 133901 tại ThanhBinhAuto.vn

Camera hành trình Vicom T8 GPS

Mã kho hàng : 133901 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn đang có nhu cầu lắp đặt camera hành trình trình như còn đang phân vân trong việc lựa chọn sản phẩm. Camera hành trình Vicom T8 GPS chính là gợi ý tốt nhất dành cho bạn. Loại phụ kiện này luôn mang đến những công dụng hữu ích chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của chủ xe một cách tốt nhất.

Tác dụng:

Camera hành trình Vicom T8 GPS là sản phẩm hữu ích. Sử dụng loại phụ kiện này sẽ giúp hiển thị hình ảnh phía sau và xung quanh xe một cách rõ nét, hiển thị km và cảnh báo làn đường, giúp cho tài xế có thể quan sát đường đi dễ dàng hơn, nhờ vậy mà có thể tránh được những vật cản, người và các phương tiện phía sau một cách dễ dàng, tạo sự thuận tiện và an toàn khi tham gia giao thông.

+ Đặc biệt, với tính năng ghi và lưu lại tất cả quá trình hoạt động của xe nên đây sẽ là cơ sở thiết thực để làm bằng chứng khi xảy ra những va chạm hoặc tai nạn đối với chiếc xe ô tô của bạn và cũng là để bạn có thể quản lý phương tiện của mình một cách tốt nhất..

Màu sắc: Sản phẩm được kết hợp giữa màu đen và màu trắng bạc vô cùng sang trọng.

Cấu tạo Camera hành trình Vicom T8 GPS

+ Màn hình 4 inch IPS cảm ứng mượt

+ Module Gps cải tiến

+ Ống kính 6 lớp và sẻ dụng chip Sony

+ Camera lùi HD 720

Tất cả đều được thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng trong việc lắp đặt và sử dụng, đảm bảo tính thẩm mỹ hoàn hảo, đáp ứng được nhu cầu về cái đẹp cao của chủ xe.

Chất liệu: Camera hành trình Vicom T8 GPS sử dụng chất liệu cao cấp và các linh kiện cao cấp, đảm bảo cho chất lượng, độ bền cao và luôn an toàn cho người dùng.

Với những ưu điểm nổi trội như vậy nên việc lắp đặt camera hành trình Vicom T8 GPS  cho chiếc ô tô của bạn là việc hoàn toàn nên làm. Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để được sử dụng sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất và giá thành phù hợp nhất trên thị trường nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com