Camera hành trình N93X cho MAZDA CX5 133976 tại ThanhBinhAuto.vn

Camera hành trình N93X cho MAZDA CX5

Mã kho hàng : 133976 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại của con người cũng ngày càng tăng cao. Hiểu được điều này các nhà sản xuất phụ kiện đã không ngừng nghiên cứu và chế tạo ra rất nhiều sản phẩm. Một trong những sản phẩm mà ta không thể không kể đến đó là camera hành trình N93X cho MAZDA CX5. Đây là phụ kiện mang lại rất nhiều tiện dụng cho các chủ xế.

 

Tác dụng: Camera hành trình N93X cho MAZDA CX5 giúp ghi lại hình ảnh của xe và hiển thị lên màn hình DVD một cách rõ nét, cho tài xế dễ dàng quan sát đường đi, tạo sự dễ dàng khi tham gia giao thông. Đặc biệt, với tính năng tự động giám sát để bảo vệ, ghi lại tất cả những hình ảnh của chuyến hành trình, đây sẽ là bằng chứng khi xảy ra những tranh cãi trong các tình huống giao thông và cũng là để bạn quản lý phương tiện của mình một cách tốt nhất.

Kiểu dáng:  Kiểu dáng nhỏ gọn nên camera hành trình N93X cho MAZDA CX5 rất dễ dàng khi lắp đặt và sử dụng, giúp mang đến sự tiện nghi hoàn hảo nhất cho chiếc ô tô của bạn.

Chất liệu: Được sản xuất bằng chất liệu cao cấp với khả năng kháng nước và chịu được nhiệt độ cao, luôn bền bỉ và an toàn với người dùng.

Những công dụng hoàn hảo mà Camera hành trình N93X cho MAZDA CX5 mang lại thì đây quả là một sản phẩm vô cùng hữu ích. Còn chần chừ gì nữa, bạn hãy đến ngay với ThanhBinhAuto.vn để sở hữu cho mình sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất. Ngoài camera hành trình, tại đây chúng tôi còn chuyên cung cấp màn hình DVD và hàng trăm nghìn phụ kiện khác nữa. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com