Camera hành trình Let's view SH 300M 128543 tại ThanhBinhAuto.vn

Camera hành trình Let's view SH 300M

Mã kho hàng : 128543 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 5.795.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Camera hành trình Let's view SH 300M là một sản phẩm đang rất được các chủ xế ưa chuộng hiện nay. Vậy lý do vì sao sản phẩm này lại có sức hút mạnh mẽ đến như vậy? Chúng ta hãy cùng ThanhBinhAuto.vn tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm qua bài viết dưới đây để có câu trả lời cụ thể nhất nhé.

Tác dụng:

+ Camera hành trình Let's view SH 300M có tác dụng ghi lại tất cả hình ảnh những chặng đường di chuyển của xe với chức năng tự động lưu hình ảnh nên sẽ giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ và còn là cơ sở thiết thực để làm bằng chứng khi xảy ra những va chạm hoặc tai nạn đối với chiếc xe ô tô của bạn.

+ Ngoài ra, sản phẩm này còn phát huy tác dụng hiệu quả nhờ chức năng hiển thị hình ảnh phía sau xe qua màn hình DVD, giúp gia tăng tầm quan sát của tài xế ngay cả ở những vị trí mà gương chiếu hậu không nhìn thấy được, mang đến sự an toàn cao khi tham gia giao thông.

Màu sắc: Sản phẩm có màu sắc sang trọng, đẹp mắt.

Kiểu dáng: Thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và mang đến tính thẩm mỹ cao khi sử dụng.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu cao cấp nhất để làm nên sản phẩm Camera hành trình Let's view SH 300M nên rất bền đẹp theo thời gian.

Lắp đặt camera hành trình Let's view SH 300M là sự lựa chọn đúng đắn nhất của chủ xe. Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để lựa chọn cho mình sản phẩm chính hãng nhé. Tại đây chúng tôi còn có cả màn hình DVD phục vụ cho khách hàng khi có nhu cầu sử dụng. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com