Camera hành trình kiêm camera lùi vào gương chiếu hậu 3 IN 1 124455 tại ThanhBinhAuto.vn

Camera hành trình kiêm camera lùi vào gương chiếu hậu 3 IN 1

Mã kho hàng : 124455 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Camera hành trình kiêm camera lùi vào gương chiếu hậu 3 IN 1 là phụ kiện hiện đại được tích hợp rất nhiều tính năng trong cùng một sản phẩm. Chính vì vậy, đây luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các chủ xe khi muốn tân trang cho xế yêu của mình. Sau đây sẽ là những thông tin chi tiết về sản phẩm, mời các bạn cùng tham khảo để hiểu rõ hơn về nó nhé.

Tác dụng: Camera hành trình kiêm camera lùi vào gương chiếu hậu 3 IN 1 có tác dụng ghi hình quá trình hoạt động của xe, vừa giúp bạn có thể lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ trong mỗi chuyến đi vừa mang đến hiệu quả cao trong việc quản lý phương tiện của chủ xe. Đặc biệt, sản phẩm này còn kiêm camera lùi, giúp hiển thị hình ảnh phía sau xe một cách rõ nét, nhờ vậy mà tài xế có thể điều khiển lùi và dừng đỗ xe được dễ dàng và chính xác nhất. Chắc chắn rằng việc lắp đặt sản phẩm này sẽ giúp bạn có thêm nhiều trải nghiệm về sự tiện nghi và hiện đại mà chiếc ô tô của bạn có được đấy nhé.

Màu sắc: Loại phụ kiện này có màu sắc tinh tế, bắt mắt và đầy sang trọng.

Kiểu dáng: Camera hành trình kiêm camera lùi vào gương chiếu hậu 3 IN 1 được thiết kế tỉ mỉ và tinh tế trong từng chi tiết, kiểu dáng sang trọng, hiện đại giúp cho việc lắp đặt và sử dụng trở nên dễ dàng và thuận tiện nhất, không những không làm ảnh hưởng đến cấu trúc xe mà đây còn là yếu tố vô cùng quan trọng mang đến sự hoàn hảo cho không gian nội thất xe.

Chất liệu: Đây là thiết bị hiện đại, được làm từ chất liệu cao cấp nhất, đảm bảo mang đến chất lượng tốt nhất, tạo độ bền bỉ cao và luôn an toàn cho người dùng.

Một sản phẩm hoàn hảo như Camera hành trình kiêm camera lùi vào gương chiếu hậu 3 IN 1 thì còn chần chừ gì nữa mà bạn không nhanh tay lắp đặt cho xế yêu ngay thôi. Đến với ThanhBinhAuto.vn, chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu được sản phẩm chính hãng nhé. Đây còn là địa chỉ chuyên cung cấp và lắp đặt màn hình DVD chính hãng. Hãy lắp đặt màn hình DVD để gia tăng tính đầy đủ và tiện nghi hoàn hảo nhất cho chiếc ô tô của bạn nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143665
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142978
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142815
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142720
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142252
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142250
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142241
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com