Camera 360 xe MAZDA 3 AN 124501 tại ThanhBinhAuto.vn

Camera 360 xe MAZDA 3 AN

Mã kho hàng : 124501 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn luôn gặp khó khăn mỗi khi quay đầu hay lùi xe nhất là ở những đoạn đường chật hẹp. Để xua tan lo lắng đó thì rất đơn giảm, bạn chỉ cần lắp đặt camera 360 xe MAZDA 3 AN là sẽ giải quyết được vấn đề này. Đây là phụ kiện xe chính hãng nên những công dụng mà sản phẩm mang lại là vô cùng hữu ích. Hãy tìm hiểu xem những công dụng cụ thể đấy là gì qua bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng:

Camera 360 xe MAZDA 3 AN sẽ giúp tài xế gia tăng khả năng quan sát ngay cả ở những góc khuất mà gương chiếu hậu không nhìn thấy được. Với việc kết nối với màn hình DVD, toàn cảnh xung quanh xe sẽ được hiển thị, nhờ vậy mà việc di chuyển sẽ trở nên dễ dàng và an toàn hơn rất nhiều. Đồng thời, với chứng năng ghi lại toàn bộ hành trình của xe, sản phẩm này còn như một vệ sĩ giúp chủ xe có thể quản lí phương tiện của mình một cách tốt nhất. Ngoài ra, lắp đặt sản phẩm này còn là cách làm gia tăng tính tiện nghi và hiện đại cho xế yêu, thể hiện được phong cách và đẳng cấp chủ sở hữu.

Kiểu dáng:

Camera 360 xe MAZDA 3 AN có kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng khi lắp đặt và kết nối với màn hình DVD một cách nhanh gọn, cho hình ảnh sắc nét, thân thiện với người dùng.

Chất liệu: Sử dụng những chất liệu cao cấp và được nhập khẩu 100% từ nước ngoài để làm nên sản phẩm, đảm bảo cho hiệu quả sử dụng tốt nhất, luôn thân thiên với môi trường và bền bỉ với thời gian.

ThanhBinhAuto là địa chỉ uy tín và tin cậy chuyên cung cấp phụ kiện xe chính hãng nên sẽ mang đến cho bạn được sản phẩm chất lượng với giá thành phù hp nhất trên thị trường hiện nay. Vì vậy đến với chúng tôi khi có nhu cầu sử dụng camera 360 xe MAZDA 3 AN chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn đấy nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com