Camera 360 tại ThanhBinhAuto 117832 tại ThanhBinhAuto.vn
Sản phẩm mới xuất hiện

Camera 360 tại ThanhBinhAuto

Mã kho hàng : 117832 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn đã biết gì về sản phẩm camera 360 tại ThanhBinhAuto hay chưa? Đây là một trong những phụ kiện xe chính hãng rất hữu ích, luôn mang đến cho xế yêu và cho người sử dụng những tiện nghi tuyệt vời nhất. Để hiểu kỹ hơn về sản phẩm này thì mời các bạn hãy cùng tham khảo một số thông tin chi tiết ở bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: Camera 360 tại ThanhBinhAuto là phụ kiện hiện đại, mang đến cho người dùng những tiện ích như:

+ Giúp kết nối với màn hình DVD và hiển thị hình ảnh xung quanh xe, loại bỏ hoàn toàn những điểm mù của xe, giúp cho việc điều khiển xe di chuyển của tài xế được dễ dàng hơn nhất là quá trình lùi xe hay quay xe ở những ngõ hẻm, tránh va chạm gây trầy xước và hư hỏng xe hay gây thương tích cho ngững người ngồi bên trong.

+ Sản phẩm này còn giúp ghi lại hoạt động của xe, đây sẽ là bằng chứng phục vụ cho điều trang khi xe chẳng may xảy ra va chạm.

+ Đồng thời, lắp đặt sản phẩm này cho chiếc ô tô sẽ làm gia tăng tính tiện nghi và hiện đại cho xế  yêu, thể hiện đẳng cấp chủ sở hữu.

Màu sắc:

Sản phẩm này có màu đen vô cùng sang trọng và tinh tế.

Kiểu dáng:

Camera 360 tại ThanhBinhAuto được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, rất dễ dàng khi lắp đặt và kết nối lên màn hình DVD mà không gây ảnh hưởng gì đến cấu trúc của xe.

Chất liệu:

Những chất liệu cao cấp được sử dụng để làm nên sản phẩm, đảm bảo mang đến chất lượng cao khi sử dụng, sự bền bỉ, luôn thân thiện với môi trường và an toàn cho người dùng.

Lắp đặt camera 360 tại ThanhBinhAuto cho xế yêu chúng là quyết định vô cùng đúng đắn của chủ xe. Bởi đến đây bạn không chỉ nhận được sản phẩm đúng chất lượng và giá cả mà còn được phục vụ tận tình nhất từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây. Cùng đến và trải nghiệm ngay nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com