Camera 360, quan sát xung quanh xe như xe cao cấp 119389 tại ThanhBinhAuto.vn
Sản phẩm mới xuất hiện

Camera 360, quan sát xung quanh xe như xe cao cấp

Mã kho hàng : 119389 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 5.985.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Bất cứ chủ xe nào cũng muốn chiếc ô tô của mình trở nên thật hiện đại. Để thực hiện điều này, các chủ xe đã lựa chọn việc sử dụng sản phẩm camera 360, quan sát xung quanh xe như xe cao cấp. Vậy sản phẩm này có thực sự tốt như mong đợi? Hxay cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết được những lợi ích mà sản phẩm này mang lại là gì nhé.

Tác dụng:

Camera 360, quan sát xung quanh xe như xe cao cấp là phụ kiện xe chính hãng giúp hỗ trợ đắc lực cho người lái trong quá trình di chuyển. Sản phẩm này sẽ giúp thi lại hình ảnh toàn cảnh xung quanh xe và hiển thị lên màn hình DVD ở mặt taplo, nhờ vậy mà lái xe có thể nhìn thấy tất cả vị trí ngay cả mở những điểm mù của xe, từ đó giảm thiểu tối đa các va chạm khi di chuyển, tạo sự an toàn cao khi tham gia giao thông. Chưu hết, với chức năng ghi hình tự động ngay cả khi xe dừng hẳn hay khi trời tối, điều này sẽ giúp cho chủ xe có thể quản lý phương tiện của mình hiệu quả nhất.

Màu sắc: Màu đen sang trọng là màu sắc của sản phẩm này.

Kiểu dáng: Camera 360, quan sát xung quanh xe như xe cao cấp có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, dễ dàng khi sử dụng và kết nối với màn hình DVD thích hợp lắp đặt cho mọi dòng xe và mang đến tính thẩm mỹ cao.

Chất liệu: Các nhà sản xuất đã sử dụng những chất liệu cao cấp nhất để làm nên sản phẩm này có hiệu quả sử dụng rất cao, luôn thân thiện với môi trường và bền bỉ theo thời gian.

Để mang đến sự tiện nghi hiện đại nhất thì còn chần chừ gì nữa mà bạn không lắp đặt camera 360, quan sát xung quanh xe như xe cao cấp cho xế yêu ngay thôi. ThanhBinhAuto.vn chính là địa chỉ uy tín và tin cậy mà bạn nên tìm đến. Không chỉ nhận được sản phẩm chính hãng mà bạn còn được phục vụ tận tình nhất từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây. Hãy đến và cảm nhận nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com