Camera 360 Owin Sony cho xe HONDA CITY 2019 133779 tại ThanhBinhAuto.vn

Camera 360 Owin Sony cho xe HONDA CITY 2019

Mã kho hàng : 133779 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Camera 360 Owin Sony cho xe HONDA CITY 2019 là một loại phụ kiện cao cấp với rất nhiều tính năng ưu việt. Sử dụng sản phẩm này là cách nâng cấp xế yêu trở nên tiện nghi và hiện đại một cách hoàn hảo nhất. Chính vì vậy mà ngày càng có rất nhiều chủ xe lựa chọn trang bị sản phẩm này. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Tính năng cơ bản:

+ Giúp thu hình ảnh xung quanh xe và hiển thị lên màn hình DVD một cách rõ nét, nhờ vậy mà sẽ không còn những điểm mù, góc chết phía sau xe nữa.

+ 4 camera với góc quay siêu rộng, quay toàn cảnh 360 độ xung quanh xe và kết nối với màn hình, hiển thị hình ảnh trực quan rõ nét. Đặc biệt, khi bạn chuyển sang chế độ đảo chiều, nó sẽ tự động hiển thị giao diện camera phía sau.

+ Nhanh nhạy trong việc phát hiện vật cản và các bất thường và cảnh báo cho lái xe bằng âm thanh hoặc hiển thị hình ảnh kịp thời. Nhờ đó là tài xế có thể nhanh nhạy hơn trong việc điều chỉnh di chuyển xe.

+ Tính năng thu hình cả trong điều kiện thiếu ánh sáng, khi sương mù dày đặc hay khi trời tối.

Tác dụng: Lắp đặt camera 360 Owin Sony cho xe HONDA CITY 2019 là cách tốt nhất để gia tăng tầm quan sát cho lái xe, giúp quá trình di chuyển trở nên dễ dàng và an toàn hơn, tránh va chạm xảy ra, mang đến sự an toàn cho người ngồi trong xe và cho chính xế yêu của. Bên cạnh đó, sử dụng sản phẩm này còn giúp cho xế yêu của bạn trở nên tiện nghi hơn, hiện đại hơn, thể hiện rõ nét phong cách và đẳng cấp chủ sở hữu.

Kiểu dáng: Camera 360 Owin Sony cho xe HONDA CITY 2019 được thiết kế rất tinh tế và tỉ mỉ, kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng sang trọng, hiện đại nên rất dễ dàng khi lắp đặt và kết nối với màn hình DVD.

Chất liệu: Đây là phụ kiện thông minh, được sản xuất trên nền công nghệ tiên tiến bậc nhất và được sử dụng những chất liệu cao cấp nhất, đảm bảo chất lượng tuyệt hảo, độ bền cao và luôn an toàn cho người dùng.

Camera 360 Owin Sony cho xe HONDA CITY 2019 là phụ kiện cần thiết mà bạn không nên bỏ qua. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để lựa chọn cho mình sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất nhé. Nếu còn băn khoăn điều gì, bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp và tư vấn cụ thể nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com