Camera 360 Owin Pro cho HYUNDAI TUCSON 2019 133854 tại ThanhBinhAuto.vn

Camera 360 Owin Pro cho HYUNDAI TUCSON 2019

Mã kho hàng : 133854 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Với tình hình giao thông phức tạp như hiện nay thì việc lắp đặt camera 360 để gia tăng khả năng quan sát cho tài xế là rất cần thiết. Camera 360 Owin Pro cho HYUNDAI TUCSON 2019 là phụ kiện thông minh có rất nhiều tính năng ưu việt đã và đang ngày càng được đông đảo các chủ xe tin tưởng và lựa chọn sử dụng. Là chủ xe HYUNDAI TUCSON 2019 mà lại bỏ qua sản phẩm này khi tân trang cho xế yêu thì thật là đáng tiếc đấy nhé.

Tác dụng: Camera 360 Owin Pro cho HYUNDAI TUCSON 2019 là phụ kiện chính hãng do ThanhBinhAuto.vn cung cấp. Việc sử dụng sản phẩm này sẽ mang đến những tính năng và công dụng hữu ích cho người dùng như:

+ Thu lại hình ảnh xung quanh xe nhờ 4 camera với góc quay siêu rộng, giúp loại bỏ hoàn toàn điểm mù phía sau xe bằng cách hiển thị hình ảnh trực quan lên màn hình DVD, giúp tài xế dễ dàng quan sát đường đi. Đặc biệt, bạn có thể lựa chọn chế độ xem chi tiết với tính năng tự động hiển thị giao diện camera phía sau khi bạn chuyển sang chế độ đảo chiều, giao diện phía trước bật lên trên màn hình khi bạn chuyển trở lại vào ổ đĩa.

+ Sản phẩm này còn có khả năng phát hiện vật cản và hiển thị vạch kẻ, giúp tài xế lùi xe vào vị trí dừng đỗ được chính xác nhất.

+ Bên cạnh đó, việc sử dụng sản phẩm này còn là cách nâng cấp chiếc ô tô của bạn trở nên tiện nghi và hiện đại hơn, thể hiện rõ nét phong cách và đẳng cấp của chủ xe.

+ Sản phẩm này có thể hoạt động nhanh nhạy, hiển thị hình ảnh rõ nét ngay cả khi trời tối nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giá trị sử dụng cao của nó nhé.

Kiểu dáng: Luôn tỉ mỉ và tinh tế trong từng đường nét thiết kế, camera 360 Owin Pro cho HYUNDAI TUCSON 2019 luôn làm hài lòng người sử dụng không chỉ ở những tính năng ưu việt mà còn ở tính thẩm mỹ cao mà nó mang đến cho người dùng.

Chất liệu: Sản phẩm này được sản xuất từ những chất liệu cao cấp nhất, có độ bền bỉ rất cao, luôn thân thiện với môi trường và có tính an toàn cao.

Những tính năng của camera 360 Owin Pro cho HYUNDAI TUCSON 2019 mà chúng tôi cung cấp ở trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của sản phẩm này rồi đúng không nào. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để sở hữu cho mình sản phẩm chính hãng ngay nhé. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com