Camera 360 Omnivue 124882 tại ThanhBinhAuto.vn

Camera 360 Omnivue

Mã kho hàng : 124882 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 14.495.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn là chủ xe sành điệu vậy bạn đã biết gì về loại phụ kiện xe thông minh camera 360 Omnivue hay chưa? Đây là hàng chính hãng được cung cấp tại ThanhBinhAuto.vn luôn mang đến rất nhiều tính năng và công dụng tuyệt vời cho người dùng. Dưới đây sẽ là một số thông tin chi tiết về sản phẩm, mời các bạn cùng tham khảo để hiểu rõ hơn về nó nhé.

Tác dụng: Camera 360 Omnivue là dòng sản phẩm cao cấp được ThanhBinhAuto.vn nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc. Sử dụng sản phẩm này sẽ giúp lái xe có thể nhận biết được chướng ngại vật xung quanh xe, nhìn thấy ngay cả những điểm mù phía sau xe mà gương chiếu hậu không nhìn thấy được một cách dễ dàng thông qua màn hình DVD. Nhờ vậy mà việc di chuyển được thuận tiện và an toàn hơn nhất là ở những đoạn đường chật hẹp. Bên cạnh đó, khi lắp đặt sản phẩm này còn giúp chiếc ô tô của bạn trở nên sang trọng hơn và cao cấp hơn rất nhiều.

Kiểu dáng: Camera 360 Omnivue gồm 4 mắt giúp thu hình ảnh toàn cảnh của xe một cách dễ dàng và cho hình ảnh hiển thị lên màn hình DVD sắc nét nhất. Đặc biệt, sản phẩm này hoạt động với  chipset cao cấp Qualcomm, tách biệt với hệ thống điện và hệ thống cảm biến của xe nên không làm ảnh hưởng gì đến cấu trúc và hoạt động của xe khi lắp đặt

Chất liệu: Sản phẩm được sản xuất trên nền công nghệ hiện đại, sử dụng những chất liệu cao cấp nhất nên luôn mang đến chất lượng sử dụng cao, tính bền bỉ, luôn thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng: Bạn cần đến địa chỉ uy tín và tin cậy để chắc chắn sở hữu cho mình sản phẩm chính hãng.

ThanhBinhAuto.vn chính là gợi ý tốt nhất dành cho bạn khi có nhu cầu sử dụng camera 360 Omnivue. Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc chuyên cung cấp phụ kiện ô tô chính hãng, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho người sử dụng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất và giá thành phù hợp nhất trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đang còn băn khoăn điều gì thì hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp và hướng dẫn cụ thể nhất nhé. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143665
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142978
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142815
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142720
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142252
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142250
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142241
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com