Camera 360 độ Owin chuyên nghiệp tại ThanhBinhAuto 133899 tại ThanhBinhAuto.vn

Camera 360 độ Owin chuyên nghiệp tại ThanhBinhAuto

Mã kho hàng : 133899 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Để chiếc ô tô của bạn trở nên tiện nghi và hiện đại nhất thì không gì tốt hơn việc sử dụng camera 360 độ Owin chuyên nghiệp tại ThanhBinhAuto. Chắc chắn rằng những công dụng hữu ích mà loại phụ kiện này mang lại sẽ chinh phục được lòng tin và sự yêu mến của không chỉ khách hàng ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.

Tác dụng: Camera 360 độ Owin chuyên nghiệp tại ThanhBinhAuto là hàng chính hãng được nhập khẩu 100% từ nước ngoài. Sử dụng sản phẩm này là cách tốt nhất để bạn nâng cao khả năng quan sát cho tài xế. Với 4 camera cho góc quay rộng rãi, có thể quay được toàn cảnh xung quanh xe và hiển thị hình ảnh lên màn hình DVD trực quan rõ nét, loại bỏ hoàn toàn điểm mù, góc chết phía sau xe. Đặc biệt, với khả năng nhận diện vật cản và các chuyển động, cảnh báo cho lái xe bằng hình ảnh và âm thanh kịp thời, nhờ vậy mà tài xế có thể nhanh nhạy hơn trong việc xử lý các tình huống, mang đến sự an toàn cao khi tham gia giao thông. Sản phẩm này có thể hoạt động trong điều kiện thiếu ánh sáng, khi trời tối và khi sương mù. Chắc chắn rằng bạn sẽ có được những trải nghiệm vô cùng thú vị khi sử dụng sản phẩm này đấy nhé.

Màu sắc: Màu đen sang trọng chính là màu sắc của phụ kiện này.

Kiểu dáng: Camera 360 độ Owin chuyên nghiệp tại ThanhBinhAuto được thiết kế vô cùng tỉ mỉ và tinh tế, kích thước nhỏ gọn, dễ dàng khi lắp đặt và kết nối với màn hình DVD mà không làm ảnh hưởng gì đến cấu trúc của xe.

Chất liệu: Sản phẩm sử dụng những chất liệu cao cấp, cho chất lượng tốt nhất, sự bền bỉ và luôn an toàn cho người dùng.

Lắp đặt Camera 360 độ Owin chuyên nghiệp tại ThanhBinhAuto chính là sự lựa chọn thông minh nhất của chủ xe. Với những sản phẩm chất lượng cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao chúng tôi tin rằng sẽ luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng một cách toàn diện nhất. Hãy đến và cùng trải nghiệm ngay các bạn nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com