Camera 360 độ MAZDA CX5 2019 133927 tại ThanhBinhAuto.vn

Camera 360 độ MAZDA CX5 2019

Mã kho hàng : 133927 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Để mang đến sự an toàn và cũng là giúp cho việc điều khiển xe di chuyển được dễ dàng và thuận tiện hơn thì sử dụng camera 360 độ MAZDA CX5 2019 chính là sự lựa chọn thông minh nhất của chủ xe. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để biết được những công dụng cụ thể mà sản phẩm này mang đến cho người dùng là gì nhé.

Tác dụng: Camera 360 độ MAZDA CX5 2019 là phụ kiện thông minh. Sử dụng sản phẩm này sẽ giúp quay toàn cảnh hình ảnh xung quanh xe và hiển thị lên màn hình DVD một cách rõ nét, giúp cho tài xế có để dễ dàng hơn khi quan sát đường đi, loại bỏ hết điểm mù và góc chết của xe, nhờ vậy mà có thể hạn chế tối đa va chạm, mang đến sự an toàn cao khi tham gia giao thông. Đồng thời, sản phẩm này còn có khả năng quay lại được toàn bộ cuộc hành trình của xe, giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ và hỗ trợ cho chủ xe có thể quản lý được phương tiện của mình một cách tốt nhất.

Màu sắc: Sản phẩm có màu đen.

Kiểu dáng: Camera 360 độ MAZDA CX5 2019 có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại nên rất dễ dàng khi lắp đặt và kết nối với màn hình DVD, đảm bảo tính thẩm mỹ và cho hiệu quả sử dụng cao nhất.

Chất liệu: Sản phẩm này được làm từ chất liệu cao cấp nên có độ bền rất cao và luôn an toàn cho người dùng.

Lưu ý khi sử dụng: Bạn cần lựa chọn hàng chính hãng và phải được thực hiện lắp đặt bởi những kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm để đảm bảo cho việc lắp đặt được diễn ra thuận lợi, sản phẩm phát huy tác dụng một cách hiệu quả nhất. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều những cơ sở cung cấp camera 360 độ MAZDA CX5 2019. Tuy nhiên để lựa chọn được sản phẩm chính hãng thì bạn nên đến những địa chỉ uy tín và tin cậy. ThanhBinhAuto.vn là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Đây chính là một trong những đại lý, cơ sở cung cấp phụ kiện thiết bị ô tô cao cấp lớn nhất trên toàn quốc, chính vì vậy bạn có thể yên tâm lựa chọn và lắp đặt sản phẩm tại đây.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com