Camera 360 độ cho xe COLORADO 133977 tại ThanhBinhAuto.vn

Camera 360 độ cho xe COLORADO

Mã kho hàng : 133977 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Với tình hình giao thông phức tạp như hiện nay thì việc trang bi camera 360 cho xe ô tô là điều rất cần thiết. Để giúp các bạn hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của sản phẩm này, sau đây chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin chi tiết về camera 360 độ cho xe COLORADO. Mời các bạn cùng tham khảo nhé.

Tác dụng: Camera 360 độ cho xe COLORADO có tác dụng ghi hình và hiển thị hình ảnh toàn cảnh xung quanh xe lên màn hình DVD một cách rõ nét, giúp tài xế có thể quan sát mọi góc khuất và điểm mù mà gương chiếu hậu không nhìn thấy được, từ đó sẽ tránh được va chạm, mang đến sự an toàn cao khi tham gia giao thông. Đồng thời, với khả năng tự động ghi hình và lưu lại hình ảnh, đây còn là loại phụ kiện cao cấp giúp hỗ trợ tốt nhất cho tài xế trong việc quản lý phương tiện của mình đấy nhé.

Kiểu dáng: Camera 360 độ cho xe COLORADO có kiểu dáng nhỏ gọn, tinh tế nên việc lắp đặt và kết nối với màn hình DVD vô cùng dễ dàng, tiện lợi mà không gây ảnh hưởng gì đến cấu trúc của xe.

Chất liệu: Sản phẩm được sản xuất trên nền công nghệ tiên tiến, sử dụng những chất liệu cao cấp nhất, đảm bảo yêu cầu cao về chất lượng, có độ bền cao và luôn thân thiện với môi trường.

Một sản phẩm tốt thì đó phải là hàng chính hãng. Vì vậy khi bạn có nhu cầu sử dụng camera 360 độ cho xe COLORADO thì hãy liên hệ với ThanhBinhAuto.vn nhé. Ngoài camera 360, chúng tôi còn chuyên cung cấp và lắp đặt nhiều phụ kiện và đồ chơi xe chính hãng với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường hiện nay. Khi có nhu cầu tân trang cho xế yêu thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com