Camera 360 độ 121810 tại ThanhBinhAuto.vn

Camera 360 độ

Mã kho hàng : 121810 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Nhà sản xuất đã rất tài tình trong việc chế tạo ra các loại phụ kiện xe nhằm giúp chiếc ô tô trở nên đầy đủ và tiện nghi hơn rất nhiều so với nguyên bản. Camera 360 độ được biết đến là một loại phụ kiện hiện đại mang đến rất nhiều tính năng ưu việt. Hãy tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này qua những thông tin chi tiết dưới đây nhé.

Tác dụng:

Camera 360 độ khi được lắp đặt có tác dụng thu về hình ảnh toàn cảnh xung quanh xe và hiển thị lên màn hình DVD, giúp cho tài xế có thể quan sát đường đi một cách dễ dàng hơn ngay cả ở những vị trí mà gương chiếu hậu không thể nhìn thấy được. Nhờ đó mà quá trình di chuyển được dễ dàng và thuận tiện hơn, tránh va chạm ngay cả khi lùi xe hay quay đầu ở những chỗ chật hẹp. Đồng thời, với chức năng tự động lưu lại hình ảnh, sản phẩm này còn giúp chủ xe có thể quản lý phương tiện của mình một cách tốt nhất. Ngoài ra, lắp đặt sản phẩm này còn là cách để nâng cấp chiếc ô tô của bạn, mang đến sự tiện nghi và hiện đại nhất cho chiếc ô tô mà bạn đang sở hữu.

Màu sắc: Màu đen sang trọng chính là màu sắc của sản phẩm này.

Kiểu dáng: Camera 360 độ có thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng khi lắp đặt và sử dụng mà không làm ảnh hưởng đến cấu trúc cũng như tính thẩm mỹ của chiếc xe mà bạn sử dụng.

Chất liệu: Là thiết bị hiện đại nên sản phẩm này sản xuất trên nền công nghệ tiên tiến, sử dụng những chất liệu tốt nhất để chế tạo nên, mang đến độ bền bỉ, chất lượng sử dụng tốt và luôn an toàn cho người dùng.

Lưu ý khi sử dụng: Thị trường cung cấp camera 360 độ rất rộng rãi, không khó để bạn có thể tìm mua được sản phẩm này. Tuy nhiên, để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng thì tót nhất bạn nên đến những địa chỉ uy tín và tin cậy.

ThanhBinhAuto.vn là địa chỉ chuyên cung cấp phụ kiện xe chính hãng. Tại đây chúng tôi cung đáp đa dạng các loại camera, màn hình DVD và hàng trăm nghìn phụ kiện khác nữa. Liên hệ với chúng tôi, đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao tại đây sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho mình.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143665
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142978
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142815
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142720
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142252
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142250
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142241
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com