Camera 360 cho xe MAZDA 6 127710 tại ThanhBinhAuto.vn

Camera 360 cho xe MAZDA 6

Mã kho hàng : 127710 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Camera 360 cho xe MAZDA 6 sở hữu rất nhiều công dụng hữu ích nên đây luôn là sự lựa chọn hàng đầu của chủ xe khi muốn tân trang cho chiếc ô tô của mình. Vậy những công dụng gì đã làm nên sức hút cho sản phẩm này? Mời các bạn hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.

Tác dụng: Camera 360 cho xe MAZDA 6 là phụ kiện xe chính hãng do ThanhBinhAuto.vn cung cấp. Sử dụng sản phẩm này sẽ giúp cải thiện đáng kể tầm quan sát của tài xế bằng việc thu hình ảnh toàn cảnh xung quanh xe và hiển thị lên màn hình DVD một cách rõ nét. Không chỉ có vậy, sản phẩm này còn có chức năng giống như camera hành trình đó là tự động lưu lại toàn bộ hành trình mà xe di chuyển, giúp bạn có thể kiểm soát phương tiện của mình một cách tốt nhất. Khi trang bị sản phẩm này thì sự tiện nghi và hiện đại của chiếc ô tô của bạn sẽ được nâng lên đáng kể đấy nhé.

Kiểu dáng: Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng khi lắp đặt và kết nối với màn hình DVD của xe.

Chất liệu: Camera 360 cho xe MAZDA 6 là sản phẩm của nền công nghệ hiện đại, được làm nên từ những chất liệu cao cấp nhất, đảm bảo mang đến độ bền cao và an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Bạn có nhu cầu sử dụng camera 360 cho xe MAZDA 6  thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn ngay nhé. Chúng tôi là địa chỉ chuyên cung cấp phụ kiện xe chính hãng sẽ đảm bảo mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất với giá thành phù hợp nhất trên thị trường. Cùng đến và trải nghiệm ngay nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com