Camera 360 cho tất cả các dòng xe, nhìn xung quanh xe 123304 tại ThanhBinhAuto.vn
Sản phẩm mới xuất hiện

Camera 360 cho tất cả các dòng xe, nhìn xung quanh xe

Mã kho hàng : 123304 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn muốn chiếc ô tô của mình thêm tiện nghi và hiện đại thì việc trang bị sản phẩm camera 360 cho tất cả các dòng xe, nhìn xung quanh xe là rất cần thiết. Sau đây ThanhBinhAuto.vn sẽ cung cấp một số thông tin chi tiết về sản phẩm này, mời các bạn cùng tham khảo để hiểu rõ hơn về nó nhé.

Tác dụng: Camera 360 cho tất cả các dòng xe, nhìn xung quanh xe là phụ kiện xe chính hãng đang được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất hiện nay. Sản phẩm này giúp hỗ trợ tầm quan sát của tài xế được rõ nét hơn ngay cả ở những điểm mù mà gương chiếu hậu không thể chiếu tới được. Đặc biệt với khả năng quay 360 độ, cho phép bạn có thể nhìn được toàn cảnh xung quanh xe, nhờ vậy mà việc di chuyển cũng trở nên dễ dàng hơn nhất là khi quay xe hay lùi xe ở những ngõ hẻm. Chắc chắn rằng bạn sẽ vô cùng bất ngờ về sự tiện nghi mà chiếc ô tô của mình có được khi sử dụng sản phẩm này đấy nhé.

Kiểu dáng:

Camera 360 cho tất cả các dòng xe, nhìn xung quanh xe được thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, phù hợp lắp đặt cho mọi dòng xe, mang đến hiệu quả  sử dụng cao mà không làm ảnh hưởng gì đến cấu trúc của xe.

Chất liệu: Đây là sản phẩm của nền công nghệ hiện đại, được làm từ những chất liệu cao cấp nên có độ bền rất cao và luôn an toàn cho người sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng: Bạn nên lựa chọn hàng chính hãng và nên lắp đặt bởi đội ngũ nhân viên lỹ thuật cao để sản phẩm được phát huy công dụng một cách tốt nhất.

Đến với ThanhBinhAuto.vn để sở hữu cho mình chiếc camera 360 cho tất cả các dòng xe, nhìn xung quanh xe chính hãng nhé. Đây là địa chuyên cung cấp phụ kiện xe chính hãng uy tín trên toàn quốc nên luôn được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com