Camera 360 cho NISSAN X-TRAIL bản thiếu 124144 tại ThanhBinhAuto.vn

Camera 360 cho NISSAN X-TRAIL bản thiếu

Mã kho hàng : 124144 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Nhằm hạn chế tối đa những va chạm khi tham gia giao thông thì việc lắp đặt camera 360 cho xế yêu là việc làm vô cùng cần thiết. Để giúp bạn hiểu rõ hơn, sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn sản phẩm camera 360 cho NISSAN X-TRAIL bản thiếu. Mời các bạn cùng tham khảo nhé.

Tác dụng:

Sử dụng camera 360 cho NISSAN X-TRAIL bản thiếu sẽ giúp ghi lại hình ảnh toàn cảnh xung quanh xe và hiển thị lên màn hình DVD, giúp lái xe có thể quan sát được đi một cách dễ dàng, ngay cả ở những điểm mù mà gương chiếu hậu không nhìn thấy được. Nhờ vậy mà việc lái xe di chuyển cũng trở nên dễ dàng và an toàn hơn, nhất là quá trình lùi xe hay dừng đỗ xe. Đặc biệt hơn, với tính năng tự động lưu lại hình ảnh, sản phẩm này sẽ giúp bạn quản lý được phương tiện của mình một cách tốt nhất đấy nhé. Chắc chắn rằng bạn sẽ vô cùng hài lòng về sự tiện nghi và hiện đại mà chiếc ô tô của mình có được khi trang bị sản phẩm này.

Màu sắc: Sản phẩm này có màu đen vô cùng sang trọng.

Kiểu dáng: Camera 360 cho NISSAN X-TRAIL bản thiếu được thiết kế đơn giản, gọn nhẹ nhưng không kém phần tinh tế, giúp việc lắp đặt và kết nối sản phẩm dễ dàng hơn, cho chất lượng hình ảnh sắc nét, thân thiện với người sử dụng.

Chất liệu: Đây là phụ kiện xe hiện đại được làm từ những chất liệu cao cấp nhất nên rất bền bỉ và luôn an toàn cho người sử dụng.

Là người tiêu dùng thông minh thì bạn hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để lựa chọn cho mình sản phẩm chính hãng để sử dụng. Tại đây chúng tôi không chỉ cung cấp camera 360 cho NISSAN X-TRAIL bản thiếu mà còn hàng trăm nghìn phụ kiện xe khác nữa cho bạn tha hồ lựa chọn. Liên hệ với chúng tôi khi muốn tân trang cho xế yêu để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143135
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142206
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142021
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141051
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com