Camera 360 cho Mer CLA 124209 tại ThanhBinhAuto.vn

Camera 360 cho Mer CLA

Mã kho hàng : 124209 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Là chủ xe sành điệu vậy bạn đã biết đến loại phụ kiện hiện đại camera 360 cho Mer CLA hay chưa? Nếu chưa thì thật là đáng tiếc bởi đây là sản phẩm vô cùng hữu dụng, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất. Sau đây là một số thông tin chi tiết về sản phẩm. Bạn hãy tham khảo để hiểu rõ hơn về nó nhé.

Tác dụng: Camera 360 cho Mer CLA khi lắp đặt sẽ giúp hiển thị toàn cảnh xung quanh xe lên màn hình DVD ngay cả ở những góc chết mà gương chiếu hậu không chiếu đến được. Điều này sẽ trất có ý nghĩa trong việc điều khiên xe của tài xế, tạo sự thuận tiện và an toàn ngay cả khi xe di chuyển ở ngõ hẻm hay nơi đông đúc. Đặc biệt, sản phẩm này còn có thể ghi lại hành trình di chuyển của xe, giúp bạn có thể quản lý phương tiện của mình một cách tốt nhất. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy bất ngờ và thú vị về sự tiện nghi và hiện đại mà chiếc ô tô của mình có được khi lắp đặt sản phẩm này đấy nhé.

Kiểu dáng: Camera 360 cho Mer CLA được thiết kế vô cùng hiện đại và tinh tế, kích thước nhỏ gọn nên rất dễ dàng khi lắp đặt mà không gây ảnh hưởng gì đến kết cấu của xe.

Chất liệu: Đây là loại thiết bị hiện đại và thông minh nên được sử dụng những chất liệu cao cấp, nhập khẩu 100% từ nước ngoài, đảm bảo sự bền bỉ, hiệu quả sử dụng cao và luôn thân thiện với môi trường.

Hãy lắp đặt Camera 360 cho Mer CLA để trải nghiệm những điều thú vị mà sản phẩm này mang lại nhé. Đến với ThanhBinhAuto.vn để chắc chắnnhận được sản phẩm chính hãng. Bạn cũng có thể lắp đặt màn hình DVD chính hãng tại đây để đảm bảo cho hình ảnh hiển thị sắc nét nhất. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 124994
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 119254
Giá: 2.345.000 VND
Mã hàng: 122731
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 123919
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com