Cảm biến tiến lùi Steelmate cho xe MAZDA 2 2020 139423 tại ThanhBinhAuto.vn

Cảm biến tiến lùi Steelmate cho xe MAZDA 2 2020

Mã kho hàng : 139423 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Cảm biến tiến lùi Steelmate cho xe MAZDA 2 2020

Cảm biến tiến lùi Steelmate là một thiết bị được lắp đặt trên xe hơi để giúp người lái nhận biết khoảng cách giữa xe và các vật cản xung quanh khi tiến hoặc lùi. Thiết bị này được trang bị cảm biến siêu âm để phát hiện khoảng cách giữa xe và các vật cản xung quanh, sau đó hiển thị thông tin trên màn hình điều khiển của xe.

Một số tính năng của cảm biến tiến lùi Steelmate bao gồm:

  1. Phát hiện khoảng cách chính xác: Thiết bị sử dụng cảm biến siêu âm để phát hiện khoảng cách giữa xe và các vật cản, giúp người lái đánh giá khoảng cách chính xác để tránh va chạm.

  2. Hiển thị thông tin trực quan: Cảm biến tiến lùi Steelmate có màn hình hiển thị số và thanh đo khoảng cách trực quan, giúp người lái dễ dàng đọc và hiểu thông tin.

  3. Âm thanh cảnh báo: Thiết bị có tính năng phát ra âm thanh cảnh báo khi khoảng cách giữa xe và vật cản quá gần, giúp người lái phản ứng kịp thời để tránh va chạm.

  4. Dễ dàng lắp đặt: Cảm biến tiến lùi Steelmate có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và tích hợp hoàn hảo với hệ thống âm thanh trên xe.

Cảm biến tiến lùi Steelmate là một thiết bị hữu ích để giúp người lái xe đánh giá khoảng cách và tránh va chạm khi tiến hoặc lùi xe. Với nhiều tính năng và thiết kế dễ dàng lắp đặt, thiết bị này được đánh giá cao bởi nhiều người dùng.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com