CẢM BIẾN LÙI 4 MẮT SIÊU GIẢM GIÁ 114031 tại ThanhBinhAuto.vn
Sản phẩm mới xuất hiện

CẢM BIẾN LÙI 4 MẮT SIÊU GIẢM GIÁ

Mã kho hàng : 114031 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 385.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Trong quá trình tham gia giao thông thì tầm nhìn của tài xế là vô cùng quan trọng. Để hạn chế tối đa những điểm mù thì việc lắp đặt sản phẩm cảm biến lùi 4 mắt siêu giảm giá là sự lựa chọn đúng đắn của chủ xe. Đây là phụ kiện hiện đại, luôn mang đến nhiều công dụng hữu ích chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng nhất.

Tác dụng:

Cảm biến lùi 4 mắt siêu giảm giá được lắp đặt ở phía đuôi xe, hoạt động tự động khi người lái xe chuyển chế độ số lùi. Sản phẩm này giúp quá trình lùi xe diễn ra dễ dàng hơn, tránh được những va chạm đáng tiếc gây trầy xước và hư hỏng chiếc ô tô của bạn. Đặc biệt sản phẩm còn có khả năng hoạt động trong điều kiện thời tiết không thuận lợi hay vào ban đêm, mang đến hiệu quả cao nhất, cảnh báo một cách chính xác bằng sóng âm giúp cho người lái xe có thể xử lý mọi tình huống một cách kịp thời và nhanh nhạy nhất.

Màu sắc:

Màu đen sang trọng chính là màu sắc của sản phẩm này.

Kiểu dáng:

Sản phẩm được thiết kế rất tinh tế và tỉ mỉ, giúp việc lắp đặt dễ dàng và không gây ảnh hưởng đến cấu trúc của xe.

Chất liệu:

Cảm biến lùi 4 mắt siêu giảm giá được nghiên cứu và chế tác dựa trên một nền khoa học và công nghệ tiên tiến, hiện đại. Mọi chi tiết được làm từ những chất liệu cao cấp nhất, đảm bảo độ bền, tính an toàn và luôn thân thiện với môi trường.

Lưu ý khi sử dụng: Bạn không nên tự ý lắp đặt hay mua sản phẩm ở những địa chỉ không đáng tin cậy, tránh mua phải hàng giả, hành kém chất lượng gây ảnh hưởng đến hiệu quả trong quá trình vận hành xe.

Bạn hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để đặt mua cảm biến lùi 4 mắt siêu giảm giá và được tư vấn kỹ lưỡng hơn về việc lắp đặt. Ngoài cảm biến lùi, bạn cũng có thể lắp đặt cho xế yêu sản phẩm màn hình DVD chính hãng tại đây. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về màn hình DVD nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com