Cảm biến lùi 4 mắt 101289 tại ThanhBinhAuto.vn

Cảm biến lùi 4 mắt

Mã kho hàng : 101289 Trạng thái : call

4 mắt cảm biến
Bộ giải mã tín hiệu và chuông báo
Cảnh báo va chạm bằng âm thanh
Hãng sản xuất:
Giá: 575.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Cảm biến lùi 4 mắt giá siêu giảm giá là một trong những thiết bị công nghệ thông minh nhất đang được các chủ xe ưa chuộng và sử dụng rộng rãi nhất trên thị trường hiện nay. Vậy những công dụng hữu ích mà sản phẩm này mang lại là gì? Hãy cùng với ThanhBinhAuto.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: Cảm biến lùi 4 mắt giá siêu giảm giá có tác dụng giúp cảnh bảo tới người lái xe bằng âm thanh và vạch báo khi có vật cản trong quá trình lùi xe. Từ đó có thể chủ động hơn, xử lý mọi tình huống một cách nhanh nhạy và kịp thời, tránh được sự va chạm gây trầy xước, bóp méo cho chiếc ô tô của bạn. Đồng thời, sản phẩm này có thiết kế 4 mắt hiện đại, tạo góc quay rộng rãi và tích hợp với màn hình DVD, giúp hiển thị hình ảnh phía sau xe ngay cả ở những điểm mù mà gương chiếu hậu không nhìn thấy được, tạo sự thuận lợi, dễ dàng cho lái xe khi di chuyển và mang đến sự an toàn cao khi tham gia giao thông.

Màu sắc: Màu đen sang trọng chính là màu sắc của phụ kiện này.

Kiểu dáng: Cảm biến lùi 4 mắt giá siêu giảm giá có kích thước nhỏ gọn giúp cho việc lắp đặt được diễn ra dễ dàng hơn. Kiểu dáng sang trọng, hiện đại, đáp ứng được nhu cầu về tính thẩm mỹ cao cho chủ xe.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu cao cấp, luôn thân thiện với môi trường, bền bỉ với thời gian và an toàn cho động cơ xe.

Cần cẩn thận hơn khi lựa chọn cảm biến lùi 4 mắt giá siêugiảm giá để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. ThanhBinhAuto.vn chính là địa chỉ mà bạn nên tìm đến. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng tốt nhất và giá thành phù hợp nhất. Tại đây còn có cả màn hình DVD và hàng trăm nghìn phụ kiện ô tô khác nữa. Liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu tân trang cho xế yêu để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhất nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143366
Giá: 3.800.000 VND
Mã hàng: 141497
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141258
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 138608
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 138607
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 102058
Giá: 445.000 VND
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com