Cảm biến áp suất lốp van ngoài 132569 tại ThanhBinhAuto.vn

Cảm biến áp suất lốp van ngoài

Mã kho hàng : 132569 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Ngày nay, ngành khoa học công nghệ phát triển nên các nhà sản xuất phụ kiện xe hơi đã cho ra đời nhiều phụ kiện hết sức hữu ích. Một trong những loại phụ kiện đó là cảm biến áp suất lốp van ngoài. Chính vì những tác dụng hữu ích mà các phụ kiện xe hơi mang lại nên cùng với màn hình DVD thì đây là một trong những phụ kiện được nhiều khách hàng trang bị cho chiếc xe hơi của mình tại ThanhBinhAuto.vn.

 

Tác dụng:

Cảm biến áp suất lốp van ngoài có tác dụng cảnh báo cho tài xế biết được sự thay đổi áp suất của lốp xe (áp suất tăng hoặc giảm). Điều này giúp mang đến sự an toàn, tránh được những tai nạn không mong muốn khi lái xe.

Kiểu dáng:

Sản phẩm có kiểu dáng nhỏ gọn, phù hợp cho việc lắp đặt đối với mọi dòng xe khác nhau.

Ưu điểm:

Ưu điểm của cảm biến áp suất lốp van ngoài là rất dễ dàng trong việc lắp đặt. Để thực hiện việc này thì không cần phải tháo lốp hoặc cân bằng động gây tốn thời gian. Ngoài ra, phụ kiện này rất tiện lợi trong việc sửa chữa, thay pin hoặc thay mới. Với việc lắp thiết bị này thì không gây ảnh hưởng đến bất kỳ chi tiết nào của xe.

Công nghệ:

Thiết bị này được sản xuất theo công nghệ VITRU của cộng hòa liên bang Đức.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt cảm biến áp suất lốp van ngoài hoặc màn hình DVD cho xế yêu của mình thì hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ: ThanhBinhAuto.vn để được sự dụng sản phẩm chất lượng cao, giá thấp.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com