Cảm biến áp suất lốp tích hợp theo xe HYUNDAI TUCSON 131933 tại ThanhBinhAuto.vn

Cảm biến áp suất lốp tích hợp theo xe HYUNDAI TUCSON

Mã kho hàng : 131933 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 3.495.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Đôi khi do quên hay chủ quan mà các tài xế thường không kiểm tra lốp xe hơi của mình trước những cuộc hành trình, dẫn đến có rất nhiều các vụ tai nạn liên quan đến lốp xe xảy ra. Lắp đặt cảm biến áp suất lốp tích hợp theo xe HYUNDAI TUCSON chính là giải pháp giúp chủ xe giải quyết vấn đề này. ThanhBinhAuto là địa chỉ cung cấp sản phẩm này chính hãng, giá cả cạnh tranh.

Tác dụng: Cảm biến áp suất lốp tích hợp theo xe HYUNDAI TUCSON được lắp đặt tại lốp xe sau đó phát tín hiệu về màn hình trên xe, giúp lái xe có thể theo dõi thường xuyên áp suất của lốp, từ đó có thể phán đoán và có giải pháp kịp thời. Khi xe ô tô bị trường hợp lốp non hơi, xe sẽ bị láng, đối với những tay lái yếu hoặc mới lái xe rất khó điều khiển, đặc biệt là khi xe đi nhanh rất dễ bị mất lái gây nguy hiểm cho chính mình và những người xung quanh, chưa kể việc lái xe với chiếc lốp non hơi cũng gây hỏng lốp và tiêu tốn nhiên liệu. Còn nếu lốp quá căng sẽ rất dễ bị nổ lốp, gây hỏng mâm xe, gây ảnh hưởng rất lớn đến chủ xe cũng như mọi người xung quanh.

Màu sắc: Sản phẩm nhỏ gọn được lắp ngay tại lốp xe và gửi thông tin về ngay màn hình của xe ô tô, vô cùng tiện lợi.

Kiểu dáng: Sản phẩm được tích hợp ngay trên màn hình xe ô tô chính vì vậy vô cùng gọn gàng và dễ dàng sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng: Lắp đặt cảm biến áp suất lốp tích hợp theo xe HYUNDAI TUCSON từ những nhân viên kỹ thuật kinh nghiệm nghề để tránh những sai sót không đáng có. ThanhBinhAuto với đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, thân thiện nhiệt tình chúng tôi chính là sự lựa chọn số một dành cho quý khách hàng.

Đến ngay ThanhBinhAuto để được tư vấn và lắp đặt cảm biến áp suất lốp tích hợp theo xe HYUNDAI TUCSON bạn nhé. Xem thêm vô vàn các sản phẩm khác tại website: ThanhBinhAuto.vn.





Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com