Cảm biến áp suất lốp tích hợp theo xe HYUNDAI SANTAFE 2019 133272 tại ThanhBinhAuto.vn

Cảm biến áp suất lốp tích hợp theo xe HYUNDAI SANTAFE 2019

Mã kho hàng : 133272 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Nhắc đến cảm biến áp suất lốp tích hợp theo xe HYUNDAI SANTAFE 2019 là nhắc đến một sản phẩm hoàn hảo đã chinh phục được sự lòng tin và sự hài lòng của đông đảo khách hàng Việt Nam và trên toàn thế giới. Những tính năng vượt trội của sản phẩm này đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều chủ xe và chắc chắn rằng những ai đang sở hữu chiếc HYUNDAI SANTAFE 2019 đều không nên bỏ qua sản phẩm này.

Tác dụng: Khi là chủ của chiếc ô tô, chắc hẳn bạn không thể không biết đến tầm quan trọng của việc đảm bảo áp suất lốp đúng chuẩn yêu cầu kỹ thuật. Việc sử dụng cảm biến áp suất lốp tích hợp theo xe HYUNDAI SANTAFE 2019 sẽ giúp bạn xác định được tình trạng của 4 lốp xe cùng lúc, cảnh báo kịp thời cho tài xế biết nếu như áp suất vượt ngưỡng cho phép, đảm bảo tính an toàn cao trong quá trình di chuyển.

Kiểu dáng: Cảm biến áp suất lốp tích hợp theo xe HYUNDAI SANTAFE 2019 có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng. Sử dụng hệ thống đèn led hiện đại giúp tài xế dễ dàng quan sát tín hiệu và các chỉ số một cách thuận tiện nhất.

Chất liệu: Với tiêu chí luôn mang đến những gì tốt nhất cho khách hàng, những sản phẩm chúng tôi mang đến luôn đảm bảo sử dụng những chất liệu tốt nhất, độ bền bỉ cao, ít chịu tác động của môi trường

Một sản phẩm tốt là sản phẩm đó cần hội tụ đủ yếu tố chất lượng và tính thẩm mỹ. Với cảm biến áp suất lốp tích hợp theo xe HYUNDAI SANTAFE 2019 cũng vậy, nó chỉ thực sự mang đến hiệu quả cao nhất khi bạn sử dụng hàng chính hãng. ThanhBinhAuto.vn sẽ là địa chỉ uy tín nhất dành cho bạn, tại đây chúng tôi luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá thành phù hợp nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com