Cảm biến áp suất lốp kết nối DVD Ford Ecosport 123346 tại ThanhBinhAuto.vn

Cảm biến áp suất lốp kết nối DVD Ford Ecosport

Mã kho hàng : 123346 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 4.295.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Xã hội ngày càng phát triển, kéo theo đó là nhu cầu của con người cũng ngày càng tăng lên, đặc biệt là nhu cầu sử dụng những sản phẩm công nghệ mới mang đến sự hiện đại và tiện nghi trong cuộc sống. Một trong những xu hướng mạnh mẽ, thu hút sự chú ý của đông đảo những người trong giới đam mê xe cộ đó là sản phẩm Cảm biến áp suất lốp kết nối DVD Ford Ecosport. Để hiểu hơn về sản phẩm này, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Tác dụng: Cảm biến áp suất lốp kết nối DVD Ford Ecosport có tác dụng giúp lái xe nhận biết được những thông số áp suất lốp của ô tô có đúng yêu cầu kỹ thuật hay không để cảnh báo kịp thời khi áp suất vượt ngưỡng cho phép, mang lại sự an toàn khi di chuyển. Đặc biệt, với khả năng tích hợp với màn hình DVD, giúp tài xế dễ dàng quan sát thông số áp suất ngay trên màn hình với cả 4 bánh cùng lúc mà vẫn có thể đảm bảo an toàn khi lái xe.

Kiểu dáng: Sản phẩm được thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng, thông số hiển thị trên màn hình rõ ràng giúp tài xế dễ dàng quan sát các chỉ số một cách thuận tiện nhất.

Chất liệu: Cảm biến áp suất lốp kết nối DVD Ford Ecosport được sản xuất trên nền công nghệ hiện đại, đảm bảo sử dụng những chất liệu cao cấp nhất với độ bền bỉ cao. Sản phẩm sử dụng pin năng lượng và được kết nối tự động giữa các tần số sóng nên tuổi thọ sử dụng lâu dài, bền bỉ.

Thật vậy, khi sở hữu sản phẩm Cảm biến áp suất lốp kết nối DVD Ford Ecosport chắc chắn khách hàng sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay ThanhBinhAuto.vn để sở hữu được những sản phẩm chính hãng với độ bền và tính thẩm mỹ cao nhất. Không chỉ có thế, tại đây chúng tôi còn cung cấp các loại màn hình DVD android để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng. Liên hệ ngay khi có nhu cầu lắp đặt màn hình DVD android để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

Có thể bạn quan tâm:

  1. Đồ chơi phụ kiện xe Hyundai Grand i10
  2. Đồ chơi phụ kiện xe Toyota Vios
  3. Đồ chơi phụ kiện xe Hyundai Accent
  4. Đồ chơi phụ kiện xe Toyota Innova
  5. Đồ chơi phụ kiện xe Mazda 3
  6. Đồ chơi phụ kiện xe Mazda CX-5
  7. Đồ chơi phụ kiện xe Kia Cerato
  8. Đồ chơi phụ kiện xe Kia Morning
  9. Đồ chơi phụ kiện xe Honda City
  10. Đồ chơi phụ kiện xe Honda CR-V

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144101
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143744
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141865
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 120003
Giá: 2.499.000 VND
Mã hàng: 141757
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141701
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com