Box Android có Vietmap cho xe Volkswagen Tiguan 2021 140435 tại ThanhBinhAuto.vn

Box Android có Vietmap cho xe Volkswagen Tiguan 2021

Mã kho hàng : 140435 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Box Android có Vietmap cho xe Volkswagen Tiguan 2021

Volkwagen tiguan 2021 tích hợp andcroid box lên màn zin có Vietmap bản quyền / hệ điều hành andcroid 9.0 / điều khiển qua giọng nói

 

 
Box Android cho màn hình zin xe hơi là một thiết bị ngoại vi được cài đặt để nâng cấp và mở rộng khả năng kết nối và tính năng của màn hình zin trong xe hơi. Thông qua việc kết nối với màn hình zin, box Android cung cấp hệ điều hành Android và các tính năng giải trí, kết nối mạng và điều khiển phụ cho xe hơi. Dưới đây là một số tác dụng và tính năng chính của box Android cho màn hình zin xe hơi:

    Hệ điều hành Android: Box Android chạy trên hệ điều hành Android, cho phép bạn truy cập vào Google Play Store và cài đặt các ứng dụng và trò chơi từ cửa hàng này. Bạn có thể sử dụng các ứng dụng giải trí như Spotify, YouTube, Netflix và các ứng dụng điều hướng dẫn đường như Google Maps hoặc Waze.

    Kết nối Internet: Box Android hỗ trợ kết nối Internet thông qua Wi-Fi hoặc 3G/4G (nếu có) để truy cập vào các dịch vụ trực tuyến, xem video, nghe nhạc, duyệt web và tải về nội dung.

    Điều khiển phụ: Box Android cho phép bạn điều khiển các chức năng và thiết bị phụ khác trong xe hơi, chẳng hạn như hệ thống âm thanh, camera hành trình, cảm biến lùi và nhiều hơn nữa. Bạn có thể tận dụng màn hình zin để hiển thị và điều khiển các chức năng này.

    Kết nối Bluetooth: Box Android thường hỗ trợ kết nối Bluetooth, cho phép bạn kết nối điện thoại di động và các thiết bị khác để nghe nhạc, thực hiện cuộc gọi và truyền dữ liệu.

    Định vị GPS: Box Android có thể tích hợp định vị GPS để cung cấp dịch vụ điều hướng đường đi và bản đồ dẫn đường.

    Kết nối camera và cảm biến: Box Android thường hỗ trợ kết nối với camera hành trình và cảm biến lùi, giúp cải thiện an toàn và quan sát khi lái xe.

    Tính thẩm mỹ: Box Android được thiết kế nhỏ gọn và tích hợp vào hệ thống màn hình zin xe hơi một cách hài hòa và thẩm mỹ.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com