Box Android cho màn hình zin xe MER 141112 tại ThanhBinhAuto.vn

Box Android cho màn hình zin xe MER

Mã kho hàng : 141112 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Box Android cho màn hình zin xe MER

Box Android là một thiết bị gắn vào màn hình ô tô để cung cấp cho bạn trải nghiệm giải trí và công nghệ tốt hơn trong khi lái xe
 
Biến màn hình zin thành màn hình Android
 
Hàng chất lượng cao, thi công lắp đặt chuyên nghiệp tại ThanhBinhAuto

Box Android là một thiết bị giúp kết nối màn hình zin của xe hơi với hệ thống Android, mở rộng khả năng và tính năng của màn hình gốc. Dưới đây là một số tác dụng chính của Box Android cho màn hình zin xe hơi:

    Hệ điều hành Android: Box Android cho phép bạn chạy hệ điều hành Android trên màn hình zin của xe hơi, cung cấp khả năng truy cập vào các ứng dụng và tính năng của Android. Bạn có thể cài đặt các ứng dụng từ Google Play Store như định vị GPS, nghe nhạc, xem video, trình duyệt web và các ứng dụng giải trí khác.

    Kết nối Internet: Box Android thường đi kèm với khả năng kết nối Internet thông qua Wi-Fi hoặc dùng đường dây cáp Ethernet. Điều này cho phép bạn duyệt web, xem video trực tuyến, nghe nhạc qua các ứng dụng phổ biến như YouTube, Spotify, Netflix và nhiều ứng dụng truyền thông khác trên màn hình của xe hơi.

    Điều khiển thông qua màn hình cảm ứng: Box Android cho phép bạn tương tác với màn hình zin của xe hơi thông qua màn hình cảm ứng. Bạn có thể điều khiển các ứng dụng, thay đổi cài đặt, tìm kiếm thông tin và thực hiện các thao tác trên màn hình cảm ứng một cách dễ dàng và thuận tiện.

    Hỗ trợ kết nối ngoại vi: Box Android thường có các cổng kết nối như cổng USB và khe cắm thẻ nhớ để bạn có thể kết nối các thiết bị ngoại vi như ổ cứng, điện thoại di động, USB flash drive và thẻ nhớ để truy cập và chia sẻ dữ liệu.

    Tích hợp hệ thống giải trí: Với Box Android, bạn có thể tích hợp hệ thống giải trí trong xe hơi của mình. Bạn có thể nghe nhạc, xem phim, chơi game và truyền phát nội dung đa phương tiện trên màn hình zin của xe hơi. Ngoài ra, Box Android cũng thường hỗ trợ Bluetooth để bạn có thể kết nối điện thoại di động và thực hiện cuộc gọi, nghe nhạc qua loa xe hơi.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com