Bóng Lumiled cho xe TOYOTA ALTIS 2016 rất sáng 126393 tại ThanhBinhAuto.vn

Bóng Lumiled cho xe TOYOTA ALTIS 2016 rất sáng

Mã kho hàng : 126393 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 1.695.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn đang có nhu cầu độ đèn ô tô cho xế yêu nhưng còn đang phân vẫn chưa biết lựa chọn sản phẩm nào để mang đến hiệu quả tốt nhất thì chúng tôi xin gợi ý đến cho bạn sản phẩm bóng Lumiled cho xe TOYOTA ALTIS 2016 rất sáng. Đây là phụ kiện xe chính hãng do ThanhBinhAuto.vn cung cấp đảm bảo chất lượng tốt nhất, luôn mang đến công dụng hữu ích cho người sử dụng nhiều trải nghiệm thú vị nhất.

Tác dụng: Bóng Lumiled cho xe TOYOTA ALTIS 2016 rất sáng có tác dụng chiếu sáng, giúp tầm quan sát của tài xế được cải thiện tốt đa nhất là khi trời tối và khi xe di chuyển trong đường hầm. Đồng thời, ánh sáng của đèn còn giúp cảnh báo cho người và các phương tiện giao thông khác nhận biết được xe của bạn ngay từ xa để kịp thời tránh, hạn chế tối đa va chạm, mang đến sự an toàn cao khi tham gia giao thông. Bên cạnh đó, khi độ đèn ô tô với sản phẩm này còn giúp cho xế yêu của bạn được thay đổi diện mạo thêm phần sang trọng và tiện nghi nhất.

Màu sắc: Ánh sáng đèn màu trắng dễ nhìn và mát mắt.

Kiểu dáng: Bóng Lumiled cho xe TOYOTA ALTIS 2016 rất sáng có kích thước vừa vặn với cụm đèn, kiểu dàn thời trang hiện đại, mang đến sự nổi bật, luôn thu hút mọi ánh nhìn.

Chất liệu: Sản phẩm này sử dụng chất liệu cao cấp nhất, mang đến độ bền cực cao và luôn thân thiện với môi trường.

Chắc chắn những thông tin trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm bóng Lumiled cho xe TOYOTA ALTIS 2016 rất sáng rồi đúng không nào. Để lựa chọn được sản phẩm chính hãng bạn hãy đến với ThanhBinhAuto.vn nhé. Chúng tôi cam kết luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành phù hợp nhất trên thị trường hiên nay.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com