Bơm lốp ô tô xe hơi MICHELIN 12266 133099 tại ThanhBinhAuto.vn

Bơm lốp ô tô xe hơi MICHELIN 12266

Mã kho hàng : 133099 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Có lẽ những ai đang là chủ sở hữu của chiếc ô tô thì không thể không trang bị thêm sản phẩm bơm lốp ô tô xe hơi MICHELIN 12266. Đây là một sản phẩm hữu dụng với nhiều chức năng ưu việt và sẽ là một người bạn đồng hành tin tưởng dành cho bạn trong suốt mọi nẻo đường. Cùng với chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: Trong quá trình di chuyển không thể tránh khỏi tình trạng lốp xe không may bị xuống hơi. Lúc này, bơm lốp ô tô xe hơi MICHELIN 12266 sẽ là dụng cụ vô cùng hữu ích, giúp hỗ trợ bơm lốp một cách nhanh chóng, cho xế yêu hoạt động một cách liền mạch không gây ảnh hưởng đến quá trình di chuyển của bạn. Đặc biệt hơn, sản phẩm còn có đồng hồ kiểm tra áp suất lốp xe xem có phù hợp và đảm bảo an toàn khi di chuyển hay không, tạo sự an toàn cao cho người sử dụng.

Màu sắc: Sản phẩm có màu đen là chủ đạo. Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn màu sắc khác theo sở thích của mình tại ThanhBinhAuto.vn nhé.

Kiểu dáng: Bơm lốp ô tô xe hơi MICHELIN 12266 có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng khi sử dụng và cất đặt, không lo chiếm quá nhiều diện tích trên xe.

Chất liệu: Sử dụng những chất liệu cao cấp nhất để làm nên sản phẩm. Nhờ thế mà bạn hòa toàn yên tâm về chất lượng, độ bền và tính an toàn khi sử dụng.

Như vậy, tầm quan trọng mà bơm lốp ô tô xe hơi MICHELIN 12266 mang lại quả thật không nhỏ đúng không nào? Hãy đến ngay ThanhBinhAuto.vn để sở hữu cho mình sản phẩm chính hãng ngay thôi. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com