Bodykit hạ gầm Honda Civic 108203 tại ThanhBinhAuto.vn

Bodykit hạ gầm Honda Civic

Mã kho hàng : 108203 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bodykit hạ gầm Honda Civic đang là phụ kiện có sức hút vô cùng mạnh mẽ với những người trong giới đam mê xe cộ. Với việc trang bị body kits, body lip này thì chắc chắn bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị về sự độc đáo và khác lạ cho xế yêu của mình đấy nhé.

Tác dụng: Bodykit hạ gầm Honda Civic có tác dụng mang đến sự êm ái cho xế yêu của bạn ngay cả khi di chuyển trên đường gồ ghề hay xe chạy với tốc độ cao, tạo cảm giác thoải mái khi ngồi trên xe. Đồng thời, việc sử dụng sản phẩm này còn giúp cho phần cản được hạ xuống thấp hơn giúp xe bám đường tốt mang đến sự an toàn khi di chuyển. Ngoài ra, sử dụng sản phẩm còn là cách làm thay đổi diện mạo của xe trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.

Màu sắc: Màu sắc trang nhã phù hợp với tổng thể của xe.

Chất liệu: Bodykit hạ gầm Honda Civic là sản phẩm của nền công nghệ hiện đại, đảm bảo luôn mang đến độ thẩm mỹ và chất lượng cao nhất với việc sử dụng những chất liệu cao cấp như nhựa PU, PP và được sơn một lớp sơn sáng bóng không bị bay màu hay bong tróc dưới tác động của thời tiết, bền bỉ với thời gian.

Nếu khách hàng có nhu cầu trang bị body kits, body lip với sản phẩm bodykit hạ gầm Honda Civic thì hãy liên hệ ngay với ThanhBinhAuto.vn nhé. Đến với chúng tôi khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như những dịch vụ tốt nhất. Hãy đến với chúng tôi để được trải nghiệm ngay nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143676
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143090
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142933
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142902
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142901
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142870
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com