Body lip Honda City 2013 mẫu N3 114478 tại ThanhBinhAuto.vn

Body lip Honda City 2013 mẫu N3

Mã kho hàng : 114478 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)
 

Để chiếc Honda City 2013 của bạn trở nên sang trọng và đẹp mắt thì hãy sử dụng sản phẩm body lip Honda City 2013 mẫu N3 tại ThanhBinhAuto.vn nhé. Bạn chỉ cần bỏ ra số tiền không quá lớn mà vẫn sở hữu được sản phẩm hoàn hảo, giúp cho chiếc xe của bạn trở nên đẳng cấp hơn bao giờ hết.

Tác dụng: Body lip Honda City 2013 mẫu N3 có tác dụng bảo vệ cho xế yêu tránh được những va chạm trực tiếp, giúp phần cản xe được hạ xuống thấp hơn khiến xe có độ bám đường, mang đến cảm giác an tâm và sự an toàn cao ngay cả khi xe di chuyển với vận tốc cao. Đặc biệt hơn, sử dụng sản phẩm này còn mang đến tính năng trang trí, giúp chiếc ô tô của bạn có một dáng vẻ hoàn toàn mới đầy cuốn hút, thể hiện được phong cách và đẳng cấp của chủ xe.

Màu sắc: Trang nhã, phù hợp với tổng thể màu sắc của xe.

Kiểu dáng: Body lip Honda City 2013 mẫu N3 được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, có kiểu dáng hiện đại và tinh tế, góp phần mang đến sự hoàn hảo nhất khi sử dụng.

Chất liệu: Được làm từ chất liệu cao cấp nhất nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, đảm bảo cho độ bền cao và luôn thân thiện với môi trường.

Bạn nên đến địa chỉ uy tín và tin cậy khi có nhu cầu lắp đặt body lip Honda City 2013 mẫu N3 để đảm bảo tính thẩm mỹ cho sản phẩm. ThanhBinhAuto.vn sẽ là gợi ý hoàn hảo nhất cho bạn. Đây là địa chỉ uy tín và tin cậy được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ luôn hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như các dịch vụ chuyên nghiệp tại đây. Hãy đến và trải nghiệm ngay nhé.



 

 

 

 

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com