Bọc trần da 6D màu kem cho xe Merc C200 142570 tại ThanhBinhAuto.vn

Bọc trần da 6D màu kem cho xe Merc C200

Mã kho hàng : 142570 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bọc trần da 6D màu kem cho xe Merc C200

Thi công lắp đặt chuyên nghiệp tại ThanhBinhAuto

 
Bọc trần da cho xe hơi là quá trình lắp đặt da hoặc vật liệu da tổng hợp lên phần trần nội thất của xe. Dưới đây là một số tác dụng của việc bọc trần da xe hơi:

    Nâng cao thẩm mỹ: Bọc trần da giúp nâng cao vẻ ngoài và thẩm mỹ của nội thất xe hơi. Với sự sang trọng và đẳng cấp của da, trần xe trở nên mềm mịn, bóng bẩy và đẹp hơn. Điều này tạo ra một không gian nội thất sang trọng và thoải mái cho người lái và hành khách.

    Cách âm: Vật liệu da được sử dụng trong việc bọc trần xe hơi có khả năng cách âm tốt. Nó giúp giảm tiếng ồn từ bên ngoài, chẳng hạn như tiếng mưa, tiếng ồn đường và tiếng lốp xe. Điều này tạo ra một môi trường lái xe yên tĩnh và thoải mái hơn.

    Bảo vệ trần xe: Bọc trần da cũng giúp bảo vệ phần trần xe khỏi các tác động bên ngoài như bụi, mồ hôi, mảnh vụn và các tác nhân khác. Nó giúp tránh bẩn và vết nứt trên trần xe, duy trì sự mới mẻ và tránh hỏng hóc.

    Dễ dàng vệ sinh: Da là một vật liệu dễ vệ sinh và bề mặt mịn của nó giúp dễ dàng làm sạch. Bạn có thể dùng khăn ẩm hoặc chất tẩy rửa nhẹ để lau sạch bề mặt da. Việc bọc trần da giúp duy trì nội thất sạch sẽ và dễ dàng bảo quản.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com