Bọc trần da 5D cao cấp cho xe Toyota Atis 2004 139360 tại ThanhBinhAuto.vn

Bọc trần da 5D cao cấp cho xe Toyota Atis 2004

Mã kho hàng : 139360 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bọc trần da 5D cao cấp cho xe Toyota Atis 2004

Bọc trần da cho xe hơi có nhiều tác dụng tích cực. Dưới đây là một số tác dụng chính của việc bọc trần da cho xe hơi:

    Tăng tính thẩm mỹ: Bọc trần da có thể tạo ra vẻ ngoài sang trọng và tinh tế cho nội thất xe hơi. Da là một vật liệu cao cấp và có độ bền cao, mang lại cảm giác mềm mại và đẳng cấp cho không gian bên trong xe.

    Cải thiện chất lượng âm thanh: Trần da có khả năng hấp thụ âm thanh tốt hơn so với các vật liệu khác như vải. Việc bọc trần da có thể giảm tiếng ồn từ bên ngoài, làm cho không gian trong xe yên tĩnh hơn và tăng cường trải nghiệm âm nhạc hoặc cuộc trò chuyện bên trong xe.

    Cách nhiệt: Trần da cũng có khả năng cách nhiệt, giúp giữ nhiệt độ bên trong xe ổn định. Trong mùa hè, nó có thể giữ cho không gian xe mát mẻ hơn bằng cách chống lại sự tăng nhiệt từ ánh nắng mặt trời. Trong khi đó, vào mùa đông, trần da có thể giữ ấm hơn bằng cách cách nhiệt nhiệt độ bên trong xe.

    Dễ vệ sinh và bảo dưỡng: Da là vật liệu dễ vệ sinh và có khả năng chống thấm nước. Việc bọc trần da giúp ngăn chặn việc thấm nước vào nội thất khi xe tiếp xúc với môi trường ẩm ướt. Ngoài ra, da cũng dễ dàng làm sạch và duy trì, chỉ cần lau chùi thường xuyên để giữ cho trần xe luôn sạch đẹp.

    Tăng giá trị tái bán: Bọc trần da cho xe hơi có thể tăng giá trị tái bán của xe. Một nội thất xe hơi được bọc da đẹp và chất lượng cao sẽ làm tăng sự hấp dẫn và giá trị của xe trong thị trường.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com