Bọc silicon chìa khóa HONDA HR-V 131451 tại ThanhBinhAuto.vn

Bọc silicon chìa khóa HONDA HR-V

Mã kho hàng : 131451 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 79.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Chắc chắn rằng không ai là không biết đến tầm quan trọng của chiếc chìa khóa xe đúng không nào? Vì nó rất quan trọng cho nên việc bảo vệ nó như thế nào cho hiệu quả luôn là điều quan tâm của các chủ xe. Giờ đây, chủ xe hoàn toàn có thể yên tâm vì đã có sản phẩm bọc silicon chìa khóa HONDA HR-V giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách triệt để. Chúng ta cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm qua bài viết dưới đây nhé.

Bọc silicon chìa khóa HONDA HR-V

Tác dụng: Bọc silicon chìa khóa HONDA HR-V đang rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi, sản phẩm giúp bảo vệ chiếc chìa khóa xe HONDA HR-V tuyệt đối, tránh trầy xước hay hư hỏng nếu chẳng may bị va đập hay rơi vỡ do sự bất cần của người sử dụng. Ngoài ra, sử dụng sản phẩm còn giúp tạo sự khác biệt và nổi bật cho chiếc chìa khóa xe, thể hiện đẳng cấp chủ sở hữu.

Bọc silicon chìa khóa HONDA HR-V

Màu sắc: Màu đen sang trọng là màu của sản phẩm

Kiểu dáng: Bọc silicon chìa khóa HONDA HR-V luôn tạo sức hút mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi tính thời trang và hiện đại mà nó mang lại. Sản phẩm được thiết kế vô cùng tinh tế và tỉ mỉ, mặt trên có các ký hiệu tương thích với từng nút điều khiển trên chìa khóa giúp bạn thao tác ấn nút điều khiển dễ dàng mà không cần lấy chìa khóa ra khỏi vỏ bọc.

Chất liệu: Silicon là chất liệu làm nên sản phẩm với độ bền cao và luôn an toàn cho người sử dụng.

Bọc silicon chìa khóa HONDA HR-V

Còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho mình sản phẩm bọc silicon chìa khóa HONDA HR-V thôi. Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để sở hữu hàng chính hãng nhé. Đây là địa chỉ uy tín được rất nhiều khách hàng tin cậy. Cùng đến với chúng tôi và trải nghiệm ngay thôi.

Có thể bạn quan tâm:

 

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com