Bọc nilon trần xe HONDA CITY 126419 tại ThanhBinhAuto.vn

Bọc nilon trần xe HONDA CITY

Mã kho hàng : 126419 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 595.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Bọc nilon trần xe HONDA CITY là việc làm được rất nhiều chủ xe sử dụng bởi những lợi ích mà nó mang lại không hề nhỏ so với những chiếc xe chưa được bọc trần nilon. Hãy cùng với ThanhBinhAuto.vn tìm hiểu những điều khác biệt đó qua bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: Bọc nilon trần xe HONDA CITY có tác dụng chống nóng, giữ cho trần xe luôn sạch sẽ, tạo điều kiện thuận lợi và dễ dàng trong quá trình vệ sinh và lau chùi trần xe. Bên cạnh đó, khi bọc trần nilon còn mang đến sự sang trọng, đẹp mắt cho không gian nội thất bên trong xe, tạo sự thoải mái và thư giãn khi ngồi lên ô tô.

Màu sắc: Màu trắng là màu của sản phẩm

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu nilon cao cấp không mùi, có độ bền cao và đặc biệt luôn an toàn với người sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng: Bạn nên đến những địa chỉ uy tín và tin cậy để bọc nilon trần xe HONDA CITY nhằm đảm bảo mang đến độ bền và tính thẩm mỹ cao nhất.

ThanhBinhAuto.vn là địa chỉ uy tín và tin cậy chuyên bọc nilon trần xe HONDA CITY mà bạn không nên bỏ qua. Tại đây luôn có những sản phẩm chính hãng cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com