Bọc nệm ghế da xe TOYOTA LANDCRUISER 122227 tại ThanhBinhAuto.vn

Bọc nệm ghế da xe TOYOTA LANDCRUISER

Mã kho hàng : 122227 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Chiếc xe TOYOTA LANDCRUISER của bạn sẽ trở nên sang trọng và phong cách hơn khi được bọc nệm ghế da xe TOYOTA LANDCRUISER. Do đó, nếu như chiếc xe của bạn chưa được bọc nệm ghế da hoặc trải sàn da thì hãy nâng tầm đẳng cấp cho nó bằng những chiếc ghế bọc nệm da ngay hôm nay.

Tác dụng:

Bọc nệm ghế da xe TOYOTA LANDCRUISER ngoài tác dụng là giúp ghế xe tránh được tình trạng hỏng hóc hoặc trầy xước trong quá trình sử dụng hoặc do tác động từ ánh nắng mặt trời còn có tác dụng giúp cho người ngồi trên ghế xe luôn được êm ái và thoải mái nhất. Không chỉ có vậy, bạn sẽ thấy không gian bên trong xe ô tô trở nên lộng lẫy và sang trọng hơn rất nhiều với những chiếc ghế được bọc nệm da. Điều này sẽ khiến cho bạn tự hào và thêm yêu mến “người bạn đường” của mình hơn.

Chất liệu:

Được sản xuất bằng da cao cấp nên sản phẩm luôn đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ cao.

Màu sắc:

Màu trắng sữa là màu sắc của sản phẩm.

Kiểu dáng:

Bọc nệm ghế da xe TOYOTA LANDCRUISER được thiết kế với các chi tiết ngang, dọc rất hài hòa. Những lỗ nhỏ hình tròn trên bề mặt vừa có giá trị thẩm mỹ, vừa có chức năng tạo sự thông thoáng, mang đến cảm giác dễ chịu mỗi khi ngồi lên ghế. Một điểm đặc biệt nữa đó là ở phần tựa lưng phía trên có logo của hãng TOYOTA rất nổi bật và bắt mắt. Phía sau ghế có giỏ đựng đồ màu đen rất tiện dụng và gọn gàng.

Với sản phẩm bọc nệm ghế da xe TOYOTA LANDCRUISER thì ThanhBinhAuto.vn luôn tự hào vì đã mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất. Ngoài bọc nệm ghế da thì đây còn là địa chỉ để bạn trải sàn da cho xe hơi và trang bị những phụ kiện, đồ chơi xe hơi chất lượng khác cho chiếc xe của mình.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143845
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143734
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143376
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142959
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142957
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142956
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142683
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142580
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com