Bọc nệm ghế da xe FORTUNER 124786 tại ThanhBinhAuto.vn

Bọc nệm ghế da xe FORTUNER

Mã kho hàng : 124786 Trạng thái : call

Giá trên là cho 1 mẫu da cơ bản, chúng tôi còn nhiều mẫu da khác, mời quí vị liên hệ với ThanhBinhAuto
Hãng sản xuất:
Giá: 3.995.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Bọc ghế da ô tô là điều mà các chủ xe đang rất quan tâm khi có ý định tân trang cho xế yêu của mình. Một trong những sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất đó là bọc nệm ghế da xe FORTUNER. Sản phẩm này luôn mang đến cho chủ xe những trải nghiệm thú vị nhất khi sử dụng. Cùng với chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này để biết được sức hút mạnh mẽ của nó nhé.

Tác dụng: Bọc nệm ghế da xe FORTUNER là phụ kiện ô tô đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Khi sử dụng sản phẩm này có tác dụng bảo vệ ghế xe không bị trầy xước hay hư hỏng khi sử dụng. Đồng thời còn ngăn chặn bụi bẩn, tạo môi trường trong lành và thoáng mát cho không gian bên trong xe. Bên cạnh đó, khi bọc ghế da ô tô với sản phẩm này còn mang đến một không gian sang trọng và đẳng cấp cho phần nội thất bên trong xe của bạn, mang đến cảm giác êm ái và thoải mái mỗi khi sử dụng

Màu sắc: Sản phẩm có màu kem sang trọng.

Kiểu dáng: Bọc nệm ghế da xe FORTUNER được thiết kế vô cùng tỉ mỉ và tinh tế, kích thước vừa vặn ôm khít phần ghế tạo sự chắc chắn và cho hiệu quả sử dụng cao.

Chất liệu: Da cao cấp là chất liệu làm nên sản phẩm, cho độ bền cao, không thấm nước, không có mùi, an toàn khi sử dụng.

Còn chần chừ gì nữa, hãy trang bị cho xế yêu của mình bộ sản phẩm bọc nệm ghế da xe FORTUNER tại ThanhBinhAuto.vn ngay thôi. Đến với chúng tôi khách hàng sẽ đảm bảo nhận được những sản phẩm chất lượng với giá thành phù hợp nhất trên thị trường hiện nay. Đến và cùng trải nghiệm nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com